บันเทิง

ขนลุก 'แอน ทองประสม' ระเบิดฉากแฉเมียน้อยชั่วช้า 'เกมรักทรยศ EP10'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆที่เฝ้ารอฉากโต๊ะอาหาร แห่ชม 'แอน ทองประสม' สวมหัวโขน ระเบิดการแสดงชั้นครู สะใจทีมเมียหลวงแฉเมียน้อยแหลก #เกมรักทรยศEP10 ไม่แพ้เวอร์ชั่นเกาหลี The World of the Married

ทลายกำแพง ละครไทยไม่แพ้ใคร แฟนๆ ซีรีส์ Docter Foster ต่างรอคอยฉากในตำนานในเวอร์ชั่นละครไทย "เกมรักทรยศ" ว่าจะถ่ายทอดฉากโต๊ะอาหาร ซีนเมียหลวง แฉพฤติกรรมเมียน้อยต่อหน้าพ่อแม่ ที่ก่อนหน้าแต่ละฉบับรีเมค อาทิ ซีรีส์เกาหลีอย่าง The World of the Married ก็แสดงออกมาได้อย่างถึงพริกถึงขิง

 

 

ล่าสุด ไม่ทำให้ผิดหวัง แถมด้วยคำชมแบบถล่มทลาย ในละครเกมรักทรยศ EP10 แอน ทองประสม ได้สวมวิญญาณ 'หมอเจน' ภรรยาที่ถูก 'ธนิน' (อนันดา) สามีนอกใจ แถม 'เคท' (แพทริเซีย) เมียน้อยที่มาเป็นมือที่ 3 ยังมีความคิดว่า ความสัมพันธ์นี้คือความรัก จนตั้งท้อง และอยากให้ธนินหย่ากับหมอเจน 

ขนลุก 'แอน ทองประสม' ระเบิดฉากแฉเมียน้อยชั่วช้า 'เกมรักทรยศ EP10'

ความอดทนของคนเราย่อมมีจุดสิ้นสุด หมอเจน เมียหลวงได้โอกาสนั่งรับประทานอาหารร่วมโต๊ะพ่อแม่ของเคท เมียน้อย เลยนำมาสู่การระเบิดความจริง ที่ว่า เคท กำลังตั้งท้อง ประโยคที่ว่า "ลูกสาวที่แสนดูของคุณกำลังคบชู้กับสามีฉัน" ทำเอาเคทสติหลุดเข้ามาตบหัวเมียหลวงกระแทกโต๊ะ แต่คำพูดของหมอเจนในฉากนั้นตบยิ่งกว่าการกระทำ

ขนลุก 'แอน ทองประสม' ระเบิดฉากแฉเมียน้อยชั่วช้า 'เกมรักทรยศ EP10'

 

 

การปรากฏของฉากโต๊ะอาหาร ละครเกมรักทรยศ EP10

  • หลังจากที่ฉากนี้ได้ปรากฏออกไปนั้น หลายคนต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า เล่นได้สมบท ยิ่งกว่าตำนาน ซึ่งเรื่องนี้ แอน ทองประสมเป็นเดอะแบกของซีนไม่ใช่น้อย การฟาดด้วยคำพูดแบบเชือดเฉือน ที่สำคัญคือ สีหน้า แววตา ที่บ่งบอกทุกสิ่ง และมากกว่าการแสดง 

 

  • นอกจากนี้แล้ว การถ่ายทอดของแอน ในร่างของหมอเจนนั้น แทนใจเมียหลวงทุกคน ซึ่งหมอเจนที่ทุกครั้งจะสวมวิญญาณหมอ แต่ตอนนี้เธอได้ถอดร่างนั้นทิ้งไว้ กลายเป็นภรรยาหลวง ที่เจ็บปวดมาเกินทน และยังสอนพื้นฐานความเป็นคนที่ควรทำ ไม่มีผู้หญิงดีๆที่ไหนลดศักดิ์ศรีมาทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยะ และในทางกลับกัน ไม่มีสามีที่ดีคนไหน กล้าทำร้าย ทรยศคนที่รักด้วยการนอกใจ

 

  • เรื่องเหล่านี้ เกิดจากประโยคที่หมอเจนได้กล่าวว่า "คนที่ทำเรื่องชั่วๆคือพวกเขาสองคน คุณควรจะรู้จักสอนลูกตัวเองนะคะให้รู้จักมีศักดิ์ศรี อย่ายอมลดตัวเป็นเมียน้อย ยอมแม่กระทั่งแอบลักกินขโมยกินสามีคนอื่น ถึงจะอยากมาก็ควรจะมีจิดสำนึกบ้าง การที่ทำให้ครอบครัวคนอื่นเขาแตกแยก มีแต่ผู้หญิงเลวๆชั่วช้าเท่านั้นแหละที่เขาทำกัน"

 

  • แต่สิ่งที่สะท้อนสู่สังคมไปมากกว่าการที่ "ผัวมีเมียน้อย" คือ การปลูกฝังจิตสำนึกจากในครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ควรจะตักเตือนเมื่อลูกทำผิด แต่ที่รักลูกมากเกินอย่างพ่อแม่ของเคท ที่เลือกจะเมินเฉยกับศีลธรรม และปกป้อง เข้าข้างความผิดของลูก เลยส่งผลให้ลูกนั้น ละเลยต่อความถูกต้อง 

ขนลุก 'แอน ทองประสม' ระเบิดฉากแฉเมียน้อยชั่วช้า 'เกมรักทรยศ EP10'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ