บันเทิง

ถึงกับร้อง 'หน่อย บุษกร' โอด ฝนตกหนัก ต้นไม้ใหญ่ที่บ้านหลายต้น ล้มพังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกดัง "หน่อย บุษกร" ถึงกับร้อง ฝนตกหนักเป็นเหตุ ต้นไม้ใหญ่ที่บ้านหลายต้น ล้มพังยับเสียหาย บอก "สภาพมาก!!!!!!"

ถึงกับร้องเลยทีเดียว สำหรับนางเอกดัง "หน่อย บุษกร" หลังบ้านได้รับผลกระทบใหญ่ จากฝนตกหนักเมื่อวานนี้ ต้นไม้ใหญ่ที่บ้านหลายต้นล้มลงพังยับเสียหาย โดยเจ้าตัวเผยคลิปสภาพบ้าน พร้อมเขียนข้อความว่า "สภาพมาก!!!!!!" ท่ามกลางแฟนคลับหลายคนที่เข้ามาแสดงความเป็นห่วง และช็อกกับความเสียหาย 

"หน่อย บุษกร"

สำหรับ 'สภาพอากาศ' กทม. วันนี้ เตรียมรับ ฝนตกหนักถึงหนักมาก ลมแรง คนกรุงควรพกร่มไว้ 

 

'สภาพอากาศ' 24 ชั่วโมงข้างหน้า ลมฝ่ายตะวันออกพัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออก และภาคกลาง ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนพัดปกคลุมทะเลอันดามัน และด้านตะวันตกของประเทศไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และมี ฝนตกหนัก บางแห่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง และภาคกลางตอนล่าง รวมถึงมี ฝนตกหนักถึงหนักมาก บางแห่งบริเวณ กทม. และปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้

"หน่อย บุษกร"

ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจาก ฝนตกหนักถึงหนักมาก ลมกระโชกแรง ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองที่อาจจะเกิดขึ้น และหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง

 

สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ขอให้ชาวเรือบริเวณดังกล่าวเดินเรือด้วยความระมัดระวังและหลีกเลี่ยงการเดินเรือในบริเวณที่มี ฝนฟ้าคะนอง ในระยะนี้

"หน่อย บุษกร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ