บันเทิง

เฮลั่น 7 หนุ่ม 'BTS' ต่อสัญญาใบที่ 2 กับ 'HYBE - BIGHIT MUSIC'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่า ฝั่งของ BLACKPINK จะยังคงอยู่ในระหว่างการเจรจา แต่ล่าสุด 7 หนุ่ม จาก BTS บอยแบนด์ระดับโลก "RM - Jin - SUGA - J-Hope - Jimin - V - Jungkook" ต่อสัญญาใบที่ 2 กับ HYBE และ BIGHIT MUSIC 

สิ้นสุดการรอคอย ค่ายเพลงยักษ์แห่งเกาหลี HYBE และ BIGHIT MUSIC ประกาศชัดเจน "BTS" บอยแบนด์ระดับโลกที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน "คิมนัมจุน (RM) , คิมซอกจิน (Jin) - มินยุนกิ (SUGA) - จองโฮซอก (J-Hope) - จีมิน (Jimin) , แทฮยอง หรือ วี (V) - จองกุก (Jungkook)" เซ็นสัญญาต่อเป็นครั้งที่ 2 ครบทั้ง 7 คน 

HYBE และ BIGHIT MUSIC แถลงการณ์ต่อการเซ็นสัญญาของวง BTS "ด้วยการต่อสัญญาของพวกเขา พวกเราต่างตั้งตารอสำหรับการสนับสนุนกิจกรรมวง BTS ที่คาดว่าจะเริ่มต้นในปี 2025 โดยทาง HYBE และ BIGHIT MUSIC จะให้การสนับสนุนทุกอย่างที่จำเป็น เพื่อยกระดับวง BTS ที่ก้าวไกลยิ่งกว่าเดิม"

เฮลั่น 7 หนุ่ม 'BTS' ต่อสัญญาใบที่ 2 กับ 'HYBE - BIGHIT MUSIC'

หากย้อนไปเมื่อปี 2013 "BTS" เดบิวต์ภายใต้สังกัด BIGHIT MUSIC และเมื่อปี 2018 ทั้ง 7 ศิลปินหนุ่มได้ต่อสัญญาครั้งที่ 1 ไปหลังจากครบการเดบิวต์ 5 ปี และในปี 2023 ได้ต่อสัญญาเป็นครั้งที่ 2 หลังจากครบรอบการเดบิวต์ 10 ปี ในขณะนี้สมาชิก BTS ต่างทยอยเข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติตามกฏหมาย โดยเริ่มที่ จิน , เจโฮป และ ชูก้า ที่จะเข้ากรมในวันที่ 22 กันยายน 2023

เฮลั่น 7 หนุ่ม 'BTS' ต่อสัญญาใบที่ 2 กับ 'HYBE - BIGHIT MUSIC'

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ