บันเทิง

อึดอัดมาตลอด 'หนิง ปณิตา' ลั่นขอบคุณจิน แต่กรุณาทำสิ่งที่รับปาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง ปณิตา" เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอสัมภาษณ์ "จิน จรินทร์" ลั่นขอบคุณที่มาพูด แต่กรุณาทำสิ่งที่รับปาก ความจริง-หลักฐาน คือ สิ่งไม่ตาย

เคลื่อนไหว "หนิง ปณิตา" นักแสดง และผู้จัดละครชื่อดังที่ก่อนหน้าออกมาอัปเดทกรณีการฟ้องบุคคลที่ 3 รวมถึงความสัมพันธ์กับ "จิน จรินทร์"  ซึ่งล่าสุด ได้ปรากฏตัวในรายการคนละเป็ก EP.2 เปิดประเด็นเรื่องปัญหาชีวิตคู่ พร้อมเปิดปัญหาชีวิตคู่ตลอดเวลา 11 ปีในการแต่งงาน 

 

หลังจากการปรากฏตัวดังกล่าวนั้น หนิง ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหว พร้อมแนบภาพข่าวจากโหนกระแส "ข่าวนี้จริงๆหนิงก็พยายามทำทุกอย่างให้สงบลงแบบค่อยเป็นค่อยไปแล้ว (แบบที่กระทบคนในครอบครัวให้เบาที่สุด) ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไรขึ้นมาอีก  จนคุณจินออกมาให้สัมภาษณ์เอง ขออนุญาติตอบตรงนี้เลยนะคะ และกราบขอโทษพี่ๆสื่อที่ไม่ได้รับสาย"

อึดอัดมาตลอด 'หนิง ปณิตา' ลั่นขอบคุณจิน แต่กรุณาทำสิ่งที่รับปาก

 

"การสัมภาษณ์ทุกครั้งไม่เคยมีคำไหนออกมาจากปากหนิงเลยนะคะว่า "เลิกกัน" หนิงจะใช้คำว่า "เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูก" เสมอ และที่สำคัญใช้คำว่า "เลิกแล้วไม่ควรมีคนอื่น" (??!!! ใช่หรอคะ ใช้คำผิดไหม) ทั้งนี้เหตุผลเป็นเพราะทางจินเองนั้นได้ขอหนิงไว้ว่าไม่ต้องการให้ทางคุณพ่อคุณแม่ของตนทราบเรื่องนี้ เนื่องด้วยเหตุผล!!?????? …….. !!!?????!!! และสำคัญที่สุดรักษาใจของลูกให้ดีที่สุดแบบค่อยเป็นค่อยไปค่ะ"

 

 

"ที่ผ่านมาอึดอัดมาตลอดในการสัมภาษณ์สื่อ ที่หลังๆ ทุกการสัมภาษณ์ ต้องเลี่ยงคำและระมัดระวังในการพูดเพื่อไม่ให้กระทบความรู้สึกของใครโดยเฉพาะคนในครอบครัว (ตอบดีก็แค่เสมอตัว และถ้าไม่ดีก็เป็นความผิด ) ทั้งๆที่รู้ว่า #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย และเป็น #ความจริงที่ประกอบด้วยหลักฐาน"

 

 

"ขอบคุณคุณจินนะคะที่ออกมาตอบข้อสงสัยของสังคมและใครอีกหลายๆคนแทนนะคะ แล้วถ้ารู้สึกผิดตามที่ให้สัมภาษณ์ไว้จริงๆ ขอความกรุณาและความเมตตาทำทุกอย่างตามที่รับปากกันไว้ให้ได้จริงๆซักนิดนึงค่ะ เพราะนั่นคือ  #สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก 
(Credit #โหนกระแส )"

อึดอัดมาตลอด 'หนิง ปณิตา' ลั่นขอบคุณจิน แต่กรุณาทำสิ่งที่รับปาก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ