บันเทิง

'ขวัญ อุษามณี' ช็อก บ้านหรู 40 ล้าน น้ำท่วมห้อง น้ำมาจากไหนก็ไม่รู้ นองเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขวัญ อุษามณี" ช็อก บ้านหรู 40 ล้าน น้ำท่วมห้อง กำแพงแห้งมาก ไม่รู้ว่าต้นตอน้ำมาจากไหน โอด อยากได้ช่างที่แก้ได้ หาทางน้ำรั่วได้

ทำเอานางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ถึงกับช็อก หลังพบว่า น้ำท่วมห้อง บ้านหรูราคา 40 ล้าน โดยเธอได้โพสต์ภาพและคลิปน้ำท่วมห้อง พร้อมเล่าว่า น้ำท่วมห้องไม่รู้สาเหตุ "น้ำท่วมห้องของแท้เลยค่ะ ใครรู้จักช่างที่หาน้ำรั่วได้ รบกวนแนะนำใต้คอมเมนต์หน่อยนะคะ อยากได้ช่างที่แก้ได้ หาทางน้ำรั่วได้ เพราะกำแพงแห้งมาก ไม่รู้ว่าต้นตอน้ำมาจากไหน หรือพี่ๆทีมช่างคนไหนเก่งๆสามารถแก้ได้ รบกวนติดต่อเบอร์ คุณแม่ 085-454-5665 นะคะ ขอบคุณค่ะ"

สำหรับบ้านหลังนี้ของ "ขวัญ อุษามณี" เธอเคยเผยใน OnePlayground ว่า ลงทุนตกแต่งอย่างสุดอลังการ สวนรอบ ๆ บ้าน จัดเต็มไปถึง 2,000,000 บาท เหตุที่งบทะลุสองล้านนี้เพราะทำแล้วรื้อ ๆ เพราะเกี่ยวกับระบบน้ำ ทั้งยังมีนกยูง พระแนะนำมา และได้ช่างฝีมือดีมาปั้น ตกตัวละ 200,000 บาทเลยทีเดียว

ภายในบ้าน โคมไฟแชนเดอเลียร์ แพงที่สุดที่เคยซื้อมา เธอเผยต่อว่าปกติเธอไม่ค่อยซื้อของแพง และอันนี้แพงก็คือราคา 1,200,000 บาท ตัดใจเพราะอยากได้มาก และของแท้จะมีตัวคริสตัล ข้างในออกแบบเป็นรูปหงส์ จะเก่ายังไงก็ยังดูสวย พร้อมพาเดินชมห้องออกกำลังกาย ที่เต็มไปด้วยเครื่องออกกำลังกายแบบครบครัน ราคาห้องออกกำลังกายในบ้าน เหยียบ 2,000,000 กว่าบาทเลยทีเดียว 

"ขวัญ อุษามณี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ