บันเทิง

เราก็ถอดใจ 'อาไท - น้ำเพชร' รักหวานชื่น แต่เจอ 'หมอดู' ทัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เพิ่งจะเปิดตัวกันมาไม่นาน ที่ทำเอาคนวงการบันเทิงฮือฮากันยกใหญ่ระหว่างหนุ่มอารมณ์ดี "อาไท" กับสาวสวยสายฮา "น้ำเพชร อิสรีย์" ผ่านรายการเม้าส์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่ใช้คำว่าแฟน แต่ทำทุกอย่างแทนได้หมด

อาไท : จริงๆสาเหตุที่ผมชอบน้ำเพชรเพราะชอบที่เค้าเป็นผู้หญิงตลกและสวยด้วย ครั้งแรกเจอเค้าผ่านทางโซเชียล และตั้งใจไว้ว่าจะจีบคนนี้แหละ หลังจากที่ดูเค้าไลฟ์สด ก็คิดหาทางทำยังไงถึงได้เจอเค้าอีก และก็นึกขึ้นได้ว่าบริษัทฮาไม่จำกัดเชิญนางงามมาออกรายการหลายคนแล้ว

 

เราก็เลยเสนอชื่อไป พอหลังจากนั้นทางทีมรายการส่งรายชื่อกลับมาให้ดู พอได้เห็นรายชื่อน้ำเพชรก็ดีใจ สรุปวันที่ถ่ายรายการผมกลับเล่นไม่ออกเลยมันเขิล ผมเองตามฟอลโล่ไอจีเค้าอยู่แล้ว เราได้ถ่ายรูปด้วยกันพอผมลงโซเชียลก็จะแท็กสตอรี่หาเค้าในไอจี เวลาเข้าไปดูคลิปที่เค้าลงก็จะเเท็กเค้าในสตอรี่ไปด้วย ทำอยู่แบบนั้นประมาณเกือบ 7 เดือน ผมไม่กล้าขอไลน์ขอเบอร์โทรศัพท์ แต่จะมาเริ่มคุยกันจริงๆ วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 

อาไท - น้ำเพชร

เจนนิเฟอร์ คิ้ม : ทำไมเราจำได้แม่นขนาดนี้่
อาไท : เราชอบครับแม่ ถ้าไม่ชอบก็คงไม่ได้จำ
เจนนิเฟอร์ คิ้ม : แล้วรู้มั๊ยว่าเค้ามาจีบ?
น้ำเพชร : หลังๆเริ่มรู้ เพราะเค้าทักมาทุกวัน พอเราทำยูทูปแล้วเราลงคลิป เค้าจะเข้าไปดูแล้วแท็กมา เค้าไปตามดูทุกคลิปที่เราทำเลยแท็กสตอรี่มาตลอด

อาไท - น้ำเพชร

เจนนิเฟอร์ คิ้ม : แล้วคุยกันนานมั๊ย กว่าจะรู้สึกว่าต้องถามว่าเป็นแฟนกันมั๊ย 
อาไท : ไม่ได้ถาม แต่ทุกวันนี้ก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน
น้ำเพชร : ก็ยังไม่ได้เป็น
    

เจนนิเฟอร์ คิ้ม : และสิ่งไหนที่เราทำมากกว่าความเป็นเพื่อน จับมือกันมั๊ย
อาไท : จับแบบฉ่ำๆ ฮ่าๆๆๆๆ

 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม  :  แล้วทำไมถึงยังพูดไม่ได้ว่าเป็นแฟนกัน
น้ำเพชร : คือล่าสุดไปบ้านพี่มดดำมาค่ะ แล้วอาจารย์อุ๋ยดูดวงให้ แล้วดวงมันก็คือ เป็นแฟนกันไม่ได้
อาไท : หมออุ๋ยบอกว่าเป็นเเฟนกันไม่เหมาะ เป็นเพื่อนทำงานด้วยกันจะดีมาก เราก็ถอดใจเล็ก แต่สรุปคือพี่ๆเค้าบอกว่าคนเราดวงจะเปลี่ยนทุก 3 เดือน ก็ยังพอมีโอกาส ที่เราคุยกันนานจนถึงปัจจุบัน เราอยากคบยาวๆ

อาไท - น้ำเพชร

นอกจากนี้น้ำเพชรก็ยังเปิดเผยอีกว่าประทับใจอาไทที่เป็นคนธรรมดา และก็สม่ำเสมอ หนูก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน เค้าเป็นคนมีเหตุผลและใจเย็น เทคแคร์เก่งมาก พร้อมเล่าให้ฟังว่า "หนูมีออกกองครั้งนึงที่บ้านนั้นเป็นบ้านสวน ไม่มีแอร์ไม่มีอะไร เขาก็ไปซื้อแอร์ตู้มาใส่ในรถให้เรา เสียบปลั๊กเปิดให้ เขาดูแลใส่ใจ" 

 

ทำเอาคนในสตูเขินไปตาม ๆ กัน ทั้งนี้สำหรับอาไทแล้ว ก็เปิดใจตรง ๆ แบบไม่มีกั๊กเลยว่ามุ่งเข้ามาจีบน้ำเพชร เพราะอยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ ไม่เครียด ซึ่งก่อนจะปิดท้ายรายการสาวน้ำเพชรก็อยากบอกอาไทว่า ตัวเองรู้สึกโชคดีมากๆที่ได้มาเจอเค้า มันคือความอบอุ่นที่มาเติมเต็มให้เรา อย่างบางวันเราเหนื่อยกับงานมาเราก็ยังรู้สึกว่าเรายังมีเค้าที่แบบเป็นคนที่ดีมากคนนึง ไม่ทำให้เรารู้สึกว่า เราได้รับพลังงานลบจากเค้าเลย ในวันที่เราหงุดหงิด ในวันที่เราไม่ได้เป็นคนน่ารัก เค้าก็ยังเอ็นจอยกับการที่เราเป็นแบบนี้ มันรู้สึกแฮปปี้ไปหมดเลย

 

อยากดูโมเมนต์น่ารักๆของสองคนนี้ติดตามย้อนหลังกันได้ใน รายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม https://www.youtube.com/watch?v=Ss0FabeTNak

อาไท - น้ำเพชร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ