บันเทิง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์ - Taylor' พระเอกดัง 2 ฟากโลกโคจรมาเจอกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การโคจรมาเจอกันของพระเอกดังจาก 2 ฟากโลก ระหว่างหนุ่มไทย "ไบร์ท วชิรวชิญ์ ชีวอารี" และพระเอกหนุ่มฮอลลิวูด "Taylor Zakhar Perez (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ)" ณ ลอนดอนแฟชั่นวีคของแบรนด์ Burberry

อลังการสมแบรนด์ลักชู่รี่สำหรับงานแฟชั่นโชว์ BURBERRY SUMMER 2024 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2023 ที่ผ่านมา ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในลอนดอนแฟชั่นวีค ที่ขนเหล่าคนดังทั่วโลกมารวมกัน และอีกหนึ่งการโคจรมาเจอกันที่ทำเอาหลายคนร้องว้าวไม่ใช่น้อย 

 

 

สำหรับของ "ไบร์ท วชิรวชิญ์ ชีวอารี" ที่เดินทางไปในฐานะ Global Ambassador ของแบรนด์ Burberry ที่ปรากฏภาพกระทบไหล่ "Taylor Zakhar Perez (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ)" พระเอกหนุ่มสุดฮอตระดับฮอลลิวูที่เพิ่งจะฝากผลงานผ่านภาพยนตร์สายวายอย่าง Red, White & Royal Blue

'ไบร์ท วชิรวิชญ์ - Taylor' พระเอกดัง 2 ฟากโลกโคจรมาเจอกัน

 

 

กรี๊ดหนักกว่าเดิม เมื่อทางแอ็กเคานต์ X หรือ ทวิตเตอร์นั้นได้โพสต์รูปคู่ของทั้งสองคน พร้อมแคปชันสุดน่ารักว่า "Alex x Sarawat" ซึ่งเป็นชื่อตัวละครจากบทบาทชื่อดังของทั้งสอง อย่าง "อเล็กซ์" เป็นชื่อตัวละครที่เทย์เลอร์แสดงในเรื่อง Red, White & Royal Blue และ "สารวัตร" คือชื่อจากในผลงานการแสดงของไบร์ท จากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน นั่นเอง

"Taylor Zakhar Perez (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ)"

"ไบร์ท วชิรวชิญ์ ชีวอารี"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ