บันเทิง

ผลงานเพลง 'เบียร์ The Voice' ไม่ธรรมดา ขึ้นแท่นโปรดิวซ์ ร้องเอง แต่งเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องผลงานเพลง "เบียร์ เดอะวอยซ์" (เบียร์ The Voice) จากเวทีประกวด The Voice สู่เส้นทางการเป็นนักร้อง ตั้งแต่ผลงานเพลงคัฟเวอร์หลักล้านสู่การขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ ร้องเอง แต่งเอง

ความสามารถไม่แพ้ใคร "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฏมงคล" นักร้องสาวผู้มีเสียงสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีชื่อเสียงจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand season 3 และเข้าร่วมทีมของ โจอี้ บอย จนเป็นที่น่าจับตามองในวงการเพลง

  • จากเวทีประกวดสู่ค่ายเพลง :

หลังจากประกวด The Voice ได้เซ็นสัญญากับ Universal Music Thailand ก่อนจะปล่อยเพลงซิงเกิลแรก "อมยิ้ม" และ "รักไม่มีหยุด LOVE UNLIMITED" ซึ่งเป็นก้างแรกในฐานะศิลปิน

ผลงานเพลง \'เบียร์ The Voice\' ไม่ธรรมดา ขึ้นแท่นโปรดิวซ์ ร้องเอง แต่งเอง

 

 

 

 

 

  • ศิลปินอิสระ ทุบทุน ทำเพลงเอง :

ปี 2018 เบียร์ ได้ก้าวสู่การเป็นศิลปินอิสระ และปล่อยซิงเกิลเพลง "จะทำให้ลืมเขาเลย" ทำงานร่วมกับ "แอ้ม อัจฉริยา" ที่มาช่วยดูแลเนื้อร้อง ทำนอง และโปรดิวเซอร์ "แต๊บ ธนพล  (Tabeazy)" ซึ่งเพลงนี้เบียร์ลงทุนทำเองทุกอย่าง โดยมีส่วนร่วมในการเลือกแนวเพลง เลือกเสียงดนตรี เสียงร้อง

 

 

  • คัฟเวอร์เพลงทะลุหลักสิบล้าน :

เป็นที่รู้กันดีว่า เบียร์ เคยปล่อยผลงานเพลงคัฟเวอร์ที่สร้างความตราตึงหัวใจคนรักเสียงเพลงมานับไม่ถ้วน อาทิ เพลง We Dont Talk Anymore ของ Charlie Puth ft. Selena Gomez  ที่ร้องร่วมกับ "ทอม อิศรา" และเพลง Girls Like You ของ  Maroon 5  ft.Cardi B ซึ่งทั้งสองเพลงมียอดผู้ชมมากกว่า 10 ล้านวิว 

ผลงานเพลง \'เบียร์ The Voice\' ไม่ธรรมดา ขึ้นแท่นโปรดิวซ์ ร้องเอง แต่งเอง

 

 

  • ก้าวสู่การร้องเอง แต่งเอง :

ต่อมาในปี 2022 ได้กลับมารังสรรค์ผลงานอีกครั้ง กับบทเพลง "Jadada (จาดาดา)" โดยครั้งนี้ลงมือแต่งเนื้อร้อง ท่วงทำนองเอง และขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ ในนาม "BIZCUITBEER" และเมื่อเดือนพ.ค. 2023 ได้ปล่อยผลงานเพลงที่ลงมือทำเองเช่นกัน "Once Again"

ผลงานเพลง \'เบียร์ The Voice\' ไม่ธรรมดา ขึ้นแท่นโปรดิวซ์ ร้องเอง แต่งเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ