บันเทิง

ไม่ทิ้งลาย 'ป้อง ณวัฒน์' คบชู้ 'ปุ๊กลุก' เมียหลวง จุกอก ต้องเผชิญกับทางแยก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่านปากชัดๆ นะคะ "ผู้หญิงอย่างเรา ไม่ใช้ผู้ชายร่วมกับใคร" ปล่อย trailer ตัวแรก แถลงจุดยืนหนักแน่นขนาดนี้ เตรียมพบกับความสนุก สุดปั่น ในละคร VIP รักซ่อนชู้ ทาง ช่องวัน31

ซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งใหญ่ของ Content Creator ชั้นนำ 2 ประเทศ ร่วมมือกันผลิต ระหว่างกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และ บริษัท SBS Contents Hub ผู้นำธุรกิจสถานีวิทยุและโทรทัศน์ช่อง SBS ผู้เผยแพร่คอนเทนต์รายใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ นำแสดงโดย พระนางซุปตาร์ ฝีมือจัดจ้าน "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" และ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" คู่สามี-ภรรยา ที่ชีวิตคู่ต้องเผชิญกับทางแยก 

VIP รักซ่อนชู้

เมื่อมือปริศนา ส่งข้อความมาหาว่า "ชู้ของสามีคุณ อยู่ในทีมของคุณ" ข้อความจุกอกขนาดนี้ มีหรือเมียหลวงยืนหนึ่ง อย่าง ปุ๊กลุกจะอยู่เฉยได้ ผสมโรงความปั่นด้วย สาวหลากรส หลายกลิ่น ไม่ว่าจะเป็น จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย ,ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก และ เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวาณิช 

VIP รักซ่อนชู้
 

เมื่อไม่มีที่ยืนสำหรับผู้ชายหลายใจ ได้เวลาระดมพล เพื่อนหญิง พลังหญิง ตัวแม่ ตัวมัม ทั้งหลาย มาเอาใจช่วย และซัพพอร์ท สาวปุ๊กลุก ตามสืบ ตามส่อง ทุกย่างก้าว ในสนามรักของ หนุ่มป้อง ในละคร VIP รักซ่อนชู้ เร็วๆ นี้ ทาง ช่องวัน31 ***สามารถรับชม ละครใหม่!! VIP รักซ่อนชู้ ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

VIP รักซ่อนชู้

VIP รักซ่อนชู้

VIP รักซ่อนชู้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ