บันเทิง

ยังคงเศร้า 'เบียร์ เดอะวอยซ์' ตอบกลับ 'ท็อป Lazyloxy' วิดีโอคอล ส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบียร์ เดอะวอยซ์" ตอบกลับเศร้า หลัง "ท็อป Lazyloxy" วิดีโอคอลส่งกำลังใจ "Thank you so much naka When I'm sad, you're sad. When you're sad, I'm sadder"

ยังคงได้รับกำลังใจที่ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "เบียร์ เดอะวอยซ์" หลังมีข่าวถูกปล่อยคลิปลับ จนติด #เบียร์เดอะวอยซ์ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหว จาก "ท็อป Lazyloxy" อดีตแฟนหนุ่ม โดยฝ่ายชายได้โพสต์สตอรี่ ขณะวิดีโอคอลกับเบียร์ พร้อมชูสองนิ้วให้กำลังใจกันและกัน 

ในขณะที่ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้แชร์สตอรี่ดังกล่าวที่ฝ่ายชายแท็กมาหา พร้อมข้อความว่า "Thank you so much naka When I'm sad, you're sad. When you're sad, I'm sadder" (ขอบคุณมากนะคะ เมื่อฉันเศร้า เธอก็เศร้า เวลาเธอเศร้า ฉันก็เศร้ากว่า) 

"เบียร์ เดอะวอยซ์"
 

ซึ่งในเวลาเดียวกันนั้น ต้นสังกัดของ "ท็อป Lazyloxy" มีการร่อนจดหมาย เตรียมดำเนินการทางกฎหมาย กับคนโพสต์ ส่งต่อ ข้อความ รูปภาพ เนื้อหาที่ไม่เป็นความจริง 

 

"สืบเนื่องจากการกล่าวหาและพาดพิงศิลปิน Lazyloxy หรือ นายปฐมภพ พูลกลั่น เกี่ยวกับกรณีที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ บริษัท วอร์มไลท์ สตูดิโอ จำกัด ในฐานะผู้ดูแลศิลปิน ขอยืนยันว่าศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกรณีดังกล่าวตามที่ถูกกล่าวหาทั้งสิ้น บริษัทฯ จึงขอให้หลีกเลี่ยง หรือยุติการโพสต์ หรือส่งต่อข้อความ รูปภาพ หรือเนื้อหาอื่นใดที่ไม่เป็นความจริง อันนำมาซึ่งความเสียหายต่อชื่อเสียงของศิลปินและบริษัทฯ หากมีการกระทำใดที่ไม่เหมาะสม ทางบริษัทฯ มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่กระทำการดังกล่าว เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของศิลปินต่อไป" 

ต้นสังกัดของ "ท็อป Lazyloxy"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ