บันเทิง

ขอให้ยุติ ต้นสังกัด 'ท็อป Lazyloxy' จ่อเอาผิด คนพาดพิง ข่าว 'เบียร์ เดอะวอยซ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด "ท็อป Lazyloxy" เอาจริง เตรียมดำเนินการทางกฎหมาย กับคนโพสต์ ส่งต่อ ข้อความ รูปภาพ เนื้อหาที่ไม่เป็นความจริง กรณีข่าว "เบียร์ เดอะวอยซ์"

เมื่อวานนี้ "ท็อป Lazyloxy" อดีตแฟนเก่าของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ออกมาโพสต์โต้กลับ หลังถูกพาดพิงข่าวร้อน "ถึงท่านผู้เจริญทั้งหลายที่อาจจะ กำ... แต่ไม่มีสมองและออกมาแสดงความคิดเห็นแบบโง่ๆ แบบไม่ให้เกียรติผู้หญิง หลังจาก กำ... ของตัวเองเสร็จแล้ว อย่าลืมกำเงินด้วยนะครับ"
 

ล่าสุด ต้นสังกัดของ "ท็อป Lazyloxy" มีการร่อนจดหมาย "สืบเนื่องจากการกล่าวหาและพาดพิงศิลปิน Lazyloxy หรือ นายปฐมภพ พูลกลั่น เกี่ยวกับกรณีที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ บริษัท วอร์มไลท์ สตูดิโอ จำกัด ในฐานะผู้ดูแลศิลปิน ขอยืนยันว่าศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกรณีดังกล่าวตามที่ถูกกล่าวหาทั้งสิ้น 


 

บริษัทฯ จึงขอให้หลีกเลี่ยง หรือยุติการโพสต์ หรือส่งต่อข้อความ รูปภาพ หรือเนื้อหาอื่นใดที่ไม่เป็นความจริง อันนำมาซึ่งความเสียหายต่อชื่อเสียงของศิลปินและบริษัทฯ หากมีการกระทำใดที่ไม่เหมาะสม ทางบริษัทฯ มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่กระทำการดังกล่าว เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของศิลปินต่อไป

ต้นสังกัด "ท็อป Lazyloxy"

"ท็อป Lazyloxy"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ