บันเทิง

เปิดทัศนคติ 'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปลี่ยนแฟนบ่อย - แต่งตัวโป๊ ไม่ควรถูกคุกคาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่ชื่นชม ทัศนคติ "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" เคยเปิดใจ เปลี่ยนแฟนบ่อย? แต่งตัวโป๊? ควรแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ หรือควรแก้ตั้งแต่ต้นเหตุ ปลูกฝังความคิดที่ดีในสังคม ไม่มีใครควรถูกคุมคาม

ฝ่าฝันมรสุมมานับไม่ถ้วน "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาวเสียงดี ที่ล่าสุด ต้องเผชิญกับข่าวร้อนถูกปล่อยคลิป และไม่วายเจอการแสดงความคิดเห็นในบางส่วนที่ไม่ให้เกียรติ แต่บางส่วนต่างออกโรงปกป้องเธอไม่ใช่น้อย สำหรับหญิงแกร่ง ผู้มีทัศนคติที่หลายคนพากันชื่นชม ในเวลาต่อมา ได้มีการขุดคลิปที่เบียร์ เดอะวอยซ์เคยให้สัมภาณ์ทาง The MATTER 

 

 

  • ความสัมพันธ์ในแต่ละครั้ง

"ความสัมพันธ์ คือ การต้องปรับจูนกันอยู่ตลอดเวลา เคยคบกับคนหนึ่ง ยูห้ามใส่บิกินี่นะ ใส่ได้นะ แต่ต้องใส่ในโรงแรมเท่านั้น แบบนี้ก็เกินไป ถ้าสถานกาณ์ไหน อยากให้แต่งเรียบร้อย เราทำให้ได้ แต่ในโอกาสอื่น ที่เราไม่จำเป็นต้องทำ"

เปิดทัศนคติ \'เบียร์ เดอะวอยซ์\' เปลี่ยนแฟนบ่อย - แต่งตัวโป๊ ไม่ควรถูกคุกคาม

 

 

  • ความรักครั้งแรก 

"มุมมองความรักครั้งแรก 18-19 ไม่รู้เรื่องอะไรเลย รู้แค่ว่ารัก ไม่ได้คิดซับซ้อน เมื่อเริ่มมีประสบการณ์ ได้ลองคบกันสองแบบ ความรัก มัน I กับ You ไม่ได้ ต้องเป็น We และการเป็น We ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะคนเราเติบโตมาไม่เหมือนกัน"

 

 

  • การเปลี่ยนแฟนบ่อย เป็นเรื่องไม่ดี?

"เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า  เบียร์ว่า มันเป็นเรื่องธรรมชาติ คนสองคนมาเจอกันแล้วอยากลองใช้ชีวิตด้วยกันก็ลอง แต่ถ้าลองแล้วมันไม่เวิร์คแค่แยกย้าย เปลี่ยนจนกว่าพบกับสิ่งที่ดีที่สุด เบียร์ว่าคนเราโฟกัสผิดจุด เราจะเสียตัวให้กับใครหลายคน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องสำคัญนะ เรื่องเซกซ์เป็นเรื่องธรรมชาตินะ เราไม่ใช่ท้องแล้วจะเลี้ยงลูกไม่ดี เราไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร เบียร์ว่า เบียร์จะเดทอีกสักกี่คน ก็ชีวิตของเบียร์"

 

 

  • การใช้ความรุนแรงในความสัมพันธ์ 

"เรื่องความรุนแรง ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ไม่ควรจะเกินขึ้น เหมือนคุยกันแล้ว มันเป็นการเถียงกันด้วยเหตุผล แค่ไม่ถูกใจ แต่ไม่มีสิทธิมาถึงเนื้อถึงตัวเร ถ้าเขาไม่ชอบขนาดนั้นบอกเลิกเราก็ได้นะ ไม่ใช่มาทำร้ายกัน เบียร์ คิดว่า วุฒิภาวะก็สำคัญ"

 

 

  • การมีวุฒิภาวะในความสัมพันธ์

"การมีวุฒิภาวะคือ ไปทำร้ายคนอื่น จัดการดูแลตัวเองเองได้ จัดการเรื่องรอบตัวได้ คุยกันแล้วพยายามทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน ไม่ควรจะไปตัดสินคนอื่น เพราะฉะนั้น การจะมีใครสักคน คนๆหนึ่งต้องพร้อมมากเลย ไม่แปลกที่เราจะถอยออกมา หรือ การที่ไม่เจอก็ไม่แปลก การที่หาต่อไปก็ไม่แปลกเช่นกัน"

 

 

  • ทุกคุกคามเพราะแต่งตัวโป๊ ไม่มิดชิด

"ไม่ว่าจะเราจะแต่งตัวอย่างไรเขาไม่มีสิทธิมาคุกคาม เราแต่งเพราะเราภูมิใจในตัวเอง มองกระจกแล้วภูมิใจ แต่ไม่ได้หมายความว่า คนอื่นจะมีสิทธิมาคุกคาม หรือพูดจาแย่ๆใส่เรา อย่าแต่งตัวแบบนี้สิ ทำไมต้องแก้ที่ปลายเหตุ เราต้องแก้ที่ต้นเหตุสิ ทำไมไม่ปลูกฝังให้มนุษย์มีจิตใต้สำนึกมากขึ้น ร่างกายคนเรา ก็คือร่างกายเหมือนๆกันหมด ทำไมไม่ให้เกียรติกันละ ทำไมไม่ให้เกียรติกับเพื่อนมนุษย์ที่เข้ามีความมั่นใจขึ้น ภูมิใจในร่างกายตัวเอง แต่งแล้วสวยขึ้น เบียร์คิดว่า คนเราควรจะสนับสนุนซึ่งกันและกัน ไม่ใช่คอยแต่จะตำหนิกัน"

เปิดทัศนคติ \'เบียร์ เดอะวอยซ์\' เปลี่ยนแฟนบ่อย - แต่งตัวโป๊ ไม่ควรถูกคุกคาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ