บันเทิง

ประวัติ 'เบียร์ เดอะวอยซ์' สาวน้อยทรงแบ๊ว ปนเซ็กซี่ กับเส้นทางวงการบันเทิง

หลายคนยังคงส่งกำลังใจให้กับนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" อย่างต่อเนื่อง หลังตลอดทั้งวันเธอมีข่าว ถูกปล่อยคลิปลับ จนติด #เบียร์เดอะวอยซ์

หลังเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งอ้างว่า นักร้องสาวได้ว่าจ้างให้ทำคดีฟ้องกับบุคคลที่ปล่อยคลิปหลุด ทั้งยังมีการพาดพิงไปถึงอดีตแฟนหนุ่มของ เบียร์ เดอะวอยซ์ อีกด้วย ร้อนจน "ท็อป Lazyloxy" กับ "วาน้อย" ออกมาโพสต์โต้ข่าวร้อน 

หากย้อนประวัติ และเส้นทางในวงการบันเทิงของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฏมงคล" เกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2538 จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนราชินีบูรณะ ระดับปริญญาตรี จบจากมหาวิทยาอัสสัมชัญ คณะนิเทศศาสตร์

 

เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ Thai Voice Thailand ซีซั่นที่ 3 ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เธอถูกเลือกเข้าร่วมทีมของโจอี้ บอย แม้สุดท้ายจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และความน่ารักสดใส ทำให้เธอมีแฟนเพลงคอยติดตามผลงานมาอย่างต่อเนื่อง 

ขอบคุณภาพจากไอจี เบียร์ เดอะวอยซ์

มีผลงานการถ่ายโฆษณาและถ่ายแบบ และเคยชนะเลิศการประกวด Pocky Stars Contest มีผลงานเพลง และผลการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น ภาพยนตร์เรื่องสลัมบอย ซอยตื๊ด , ซีรีส์เรื่อง The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย

 

ส่วนการแข่งขัน The Voice Thailand ซีซั่น 3 ในรอบ Blind Audition เธอเปิดตัวด้วยเพลง Back To December ที่เริ่มร้องเพลงไม่ถึง 30 วินาที ก็สร้างปรากฎการณ์ หัน 4 คือ โค้ชทั้ง 4 คนหันหน้ามาหาเธอ เพื่อชักชวนเข้าร่วมทีม

ขอบคุณภาพจากไอจี เบียร์ เดอะวอยซ์

ขอบคุณภาพจากไอจี เบียร์ เดอะวอยซ์

ข่าวยอดนิยม