บันเทิง

ลบด่วน 'จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม' ทัวร์ลงหนัก ปมคลิปลับ 'เบียร์ เดอะวอยซ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ลงหนัก "จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม" โพสต์ "ใครส่งคลิปอะไรมาวะ เบียร์วาน้อย ….ว้าวุ่นอีกละ" ในช่วงที่ "เบียร์ เดอะวอยซ์" มีข่าวถูกปล่อยคลิป ล่าสุดลบโพสต์แล้ว

ทัวร์ลงหนักเลยทีเดียว หลังตลกดัง "จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม" โพสต์ภาพตัวเองยืนอยู่หน้ารถ ก้มดูโทรศัพท์ เขียนข้อความว่า "ใครส่งคลิปอะไรมาวะ เบียร์วาน้อย ….ว้าวุ่นอีกละ" ในช่วงที่  "เบียร์ เดอะวอยซ์" มีข่าวถูกปล่อยคลิป ร้อนจนแฟนคลับ ใน #เบียร์เดอะวอยซ์ แคปภาพของตลกดังไปแชร์ และวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ถึงความเหมาะสม ก่อนที่ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม จะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป 

 

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดข่าว "เบียร์ เดอะวอยซ์" อดีตแฟนหนุ่ม "ท็อป Lazyloxy" ที่ถูกพาดพิง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "ถึงท่านผู้เจริญทั้งหลายที่อาจจะ กำ... แต่ไม่มีสมองและออกมาแสดงความคิดเห็นแบบโง่ๆ แบบไม่ให้เกียรติผู้หญิง หลังจาก กำ... ของตัวเองเสร็จแล้ว อย่าลืมกำเงินด้วยนะครับ"

ส่วน "วาน้อย" อดีตแฟนของสาวเบียร์อีกคนก็ถูกพาดพิงเช่นกัน ได้ออกมาปฏิเสธถึงกรณีดังกล่าวว่า "ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงไม่ได้ติดต่อทนายไปด้วย เบื้องต้นมีไปแจ้งความ พรบ บ้างแล้วครับ" พร้อมเผยแชทล่าสุดที่ตัวเองส่งกำลังใจให้ "เบียร์ เดอะวอยซ์" อีกด้วย

"จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม"

"จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม"

"จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม"
 

logoline