บันเทิง

'สไมล์ ภาลฎา' ร่ำไห้ คนที่เรียกว่าแม่ คิดชู้สาว ถูกตราหน้า เป็นเด็กเลี้ยงแกะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สไมล์ ภาลฎา" สุดช้ำ เล่าทั้งน้ำตา ตอนอายุ 15 เข้าวงการใหม่ๆ เจอคนที่เรียกว่าแม่ คิดเรื่องชู้สาว ถูกตราหน้าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ

หลายคนยังคงให้ความสนใจ เรื่องราวในอดีตของนักแสดงสาว "สไมล์ ภาลฎา" หรือ "สไมล์ เดอะสตาร์" หลังเมื่อวานนี้ตกเป็นข่าวใหญ่ ถูกใช้ทำรายงาน ให้ "ดาราท่านหนึ่ง" สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ช่วงที่ถ่ายหนัง "แผลเก่า" จน "ตั้ม วราวุธ" เล่าซ้ำ โดนโขกทุกขั้นตอน บ้านอยู่รังสิต มาเรียนแอ็กติ้ง ค่ารถ 6-7 ร้อย อายุ 15 เงินก็ไม่มี ชีวิตเศร้ายิ่งกว่าดาวพระศุกร์

นอกจากนี้พบว่าช่วงต้นของรายการ ก็มีเรื่องดราม่าของ "สไมล์ ภาลฎา" ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเธอเล่าทั้งน้ำตาว่า เคยโดนคนที่เรียกว่าแม่ คิดเรื่องชู้สาว ถูกตราหน้าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ

 

สไมล์ : เรื่องพี่คนนั้นแหละ ที่เขามาในรูปแบบแม่คนหนึ่ง เขาคิดเรื่องชู้สาวกับเรา ทั้งที่เราเรียกเขาว่าแม่ มันผ่านมานานแล้ว ก็ให้อภัยเขาไป (น้ำตาไหล) 

 

ตั้ม : เขาเป็นผู้หญิง แน่นอนว่าเด็กอายุ 15 มันใสมากๆ เราเข้ามา เขามาดูแลเรา 

 

โดม : อายุ 15 เข้ามาจากต่างจังหวัด ไม่มีใครที่จะมาซัพพอร์ตในหลายๆเรื่อง ของการอยู่อาศัย 

"สไมล์ ภาลฎา"

สไมล์ : ตอนนั้นหนูอยู่กรุงเทพฯ แต่ด้วยความที่บ้านหนูเขายัง งงๆ กับวงการบันเทิง เขาก็เลยไปฝากใจกับพี่คนหนึ่งให้ช่วยดูแลเราเหมือนแม่ เหมือนลูก เราก็มองเขาเหมือนแม่ หนูก็เรียกเขาแม่เลย แต่ก็มีวันหนึ่งที่พี่รู้ (หันหน้าไปหาโดม) พี่รู้ใช่ไหม หนูไปหาพี่โดมแล้วร้องไห้ แต่ที่มันแย่คืออะไรรู้ไหม ผู้ใหญ่เขาบอกว่าเราเป็นเด็กเลี้ยงแกะ ไม่มีใครเชื่อ เพราะว่าพี่เขาดูเป็นคนดีมาก เกินกว่าจะทำอะไรแบบนั้น แต่มันก็ไม่เป็นไร 

 

ตั้ม : มันเจ็บคือที่เราพูดความจริง เพราะว่าเขาเจอเราแป๊บเดียว เขาเจอคนนั้นมานาน แบบตายห่าเลย แล้วยังไงต่อตอนนั้น 

"ตั้ม วราวุธ"

สไมล์ : ก็รู้สึกเฟลไปเลยกับหลายๆอย่างในตอนนั้น กลัวงการนี้มาก รู้สึกว่านึกถึงวันที่เราได้เข้ารอบ ตอนงานเลี้ยงที่ดาดฟ้า ชีวิตนี้หนูจะเป็นยังไงต่อไปน้า คงดีแน่เลย แต่แค่ 6-7 เดือน ก็รู้เลยว่ามันสุด 

 

โดม : สไมล์เป็นเด็กช่างคิด ช่างฝัน พอวันหนึ่งทุกอย่างมันพังทลายในเวลาไม่กี่เดือน

 

ตั้ม : เรื่องนี้ยังติดในใจน้องเสมอเพราะทุกวันนี้คนๆนั้นก็ยังอยู่ที่เดิม ยังเป็นคนที่มีเกียรติอยู่ที่เดิมกับตัวน้องที่ต้องแบกความรู้สึกที่ต้องถูกตราหน้าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ โดยไม่เคยกลับไปบอกได้เลย คนเหล่านั้นฝังใจไปหมดแล้วว่านี่เป็นเด็กเลี้ยงแกะ คุณเป็นผู้ใหญ่แบบนี้ได้ยังไง

 

สไมล์ : ตอนนั้นพี่เขาขอโทษต่อหน้าผู้ใหญ่ แล้วผู้ใหญ่ก็บอกว่า พี่จะรู้ได้ไง ว่าเธอไม่โกหกอีกซ้อนหนึ่ง เพื่อให้น้องคนนี้รอดความผิด จริงๆวันนั้นหนูไม่ยอมเจอเลย ไม่ยอมเจอเขาแล้ว ไม่ยอมอะไรเลย เพราะหนูรู้แล้วว่าไม่มีใครเชื่อหนู แต่วันนั้นหนูยอมไป เพราะมีพี่คนหนึ่งบอกว่าต้องไป เราก็ไป เขาก็หัวเราะนิดหน่อยบอกว่า เนี่ยเธอทำกับคนนี้แล้วเธอทำกับคนนี้ด้วยเปล่าเนี่ย วันนั้นเป็นวันที่หนูมองทุกอย่างแบบไม่มีความรู้สึกเลย มันทำอะไรไม่ได้แล้ว

"สไมล์ ภาลฎา"

พี่เขาก็ขอโทษ เอาพวงมาลัยไปไหว้แม่หนู แล้วเขาก็ขอลาออกด้วย ณ วันนั้น ที่ผู้ใหญ่บอก หนูเข้าใจ เขาก็ต้องฟังความ 2 ข้าง สถานการณ์ของหนูมันพิสูจน์ไม่ได้ หนูเข้าใจ หนูยอมที่จะผ่านมันไป มันทำอะไรไม่ได้ ทุกวันนี้ก็ยังเจอเขา รู้สึกก็ต้องให้อภัยเขา แต่มันจะมีการตัวสั่นทุกครั้ง เป็นความฝังใจอย่างหนึ่ง

 

ถ้าเขาดูหรือมีผู้ใหญ่ท่านไหนดูอยู่ หนูไม่ได้รู้สึกโกรธ รู้สึกแย่ ว่าพี่จะไม่เข้าข้างหนู หรือไม่ฟังหนู แต่หนูเข้าใจเวลานั้นมันเชื่อยากจริงๆ เขาก็เป็นคนดีมากคนหนึ่ง เขาไม่น่าจะทำอะไรอย่างนี้ได้ เข้าใจ ตอนนี้หนูมูฟออนแล้ว >> คลิป De - Talk EP.17 l สไมล์ ภาลฎา l แผลในใจ ถูกตราหน้าว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ

"โดม จารุวัฒน์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ