บันเทิง

เค้าซื้อตูมครับ 'ดีเจมะตูม' แจงถูกถาม ไป Seoul Fashion Week ใช้เงินเท่าไหร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่สบายใจ "ดีเจมะตูม" แจงด่วน ถูกถาม ไปเดินแบบที่ Seoul Fashion Week ต้องใช้เงินเท่าไหร่ บอกไม่ได้ซื้อหรือจ่ายเงิน ทุกอย่างมีการออดิชั่นตามขั้นตอน "เค้าซื้อตูมครับ ตูมไม่ได้ซื้อเค้า"

ทำเอา "ดีเจมะตูม" ต้องออกมาโพสต์ชี้แจง หลังถูกถาม ไปเดินแบบที่ Seoul Fashion Week ต้องใช้เงินเท่าไหร่ มีเอเจนซี่ที่ไหนหรือเปล่า โดย ดีเจมะตูม แจงว่า "ดีเจมะตูม ไม่ได้ซื้อหรือจ่ายเงิน เพื่อให้ตัวเองมาเดินแบบหรือทำงานต่างประเทศนะครับ

 

สิ่งที่มะตูมต้องจ่ายคือค่าตั๋วเครื่องบิน+ที่พัก+อยู่กิน เท่านั้นครับเห็นบางคอมเม้นท์สงสัยว่ามะตูมจ่ายตังเพื่อให้ตัวเองมาเดินหรือเปล่า ทีแรกปรึกษากับผู้จัดการว่าเราปล่อยผ่านเรื่องนี้กันมั้ย ไม่ได้อยากชี้แจงอะไรมากมาย เพราะจริงๆใครจะคิดยังไงก็ได้ และตัวเรารู้ดีว่าเรามาด้วยวิธีไหน ผ่านทั้งการแคส การนัดสัมภาษณ์ การออดิชั่น ทุกอย่างผ่านโมเดลลิ่งเกาหลี และมีหลักฐานหมดเลยครับ ซึ่งตูมทำทุกอย่างตามขั้นตอน และใช้เวลาบินไปบินกลับเพื่อแคสติ้ง ร่วม3เดือนครับ

ดีเจมะตูม" แจงด่วน

แต่วันนี้พอมีคนทักมาว่า มีบางคนอ้างว่าจ่ายตังแล้วได้มาเดินแบบมะตูม ทางตูมไม่สบายใจและไม่อยากปล่อยผ่านครับ เลยขอโพสชี้แจงให้ทราบทั่วกันดีกว่า และตูมรบกวนให้ทุกคนอย่าหลงเชื่อ "เด็ดขาด" และห้ามโอนเงินไปทุกกรณีนะครับ ที่อื่นเป็นยังไงไม่รู้ แต่ที่ๆตูมมา ไม่มีการจ่ายเงินใดๆทั้งสิ้นครับ อย่าหลงเชื่อพวกแอบอ้างใดๆที่เอาฝันมาขายนะครับ ตูมไม่อยากให้มีการสูญเสียเกิดขึ้นครับ

 

สุดท้ายขอบอกว่า ตูมทั้งลงทุนคุมอาหาร ออกกำลังกาย สร้างโปรไฟล์ แคสงาน ซ้อมเดิน เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นบางสิ่งบางอย่าง ถ้าเราจ่ายมันด้วยความ "พยายาม" ตั้งแต่แรก เราอาจได้สิ่งตอบแทนกลับมาโดยไม่ต้องจ่ายเงินสักสตางค์เลยก็ได้ครับ

ดีเจมะตูม" แจงด่วน

เพราะฉะนั้นรบกวนฝากทำความเข้าใจนะครับว่า "เค้าซื้อตูมครับ ตูมไม่ได้ซื้อเค้า"

 

ปล.อนุญาติแปะคลิปที่มาแคสครั้งแรกผ่านโมเดลลิ่งของเกาหลีนะครับ ตูมทำทุกอย่างถูกต้องตามขั้นตอนหมด และมีหลักฐานทุกอย่าง เพื่อนสนิทคนใกล้ตัวจะรู้ดีว่าตูมคุยเรื่องบินมาแคสตั้งแต่ตอนไหน เพราะฉะนั้น ย้ำอีกครั้งว่า ตูมไม่ได้จ่ายเงินให้ตัวเองได้มาเดินที่โซลนะครับ ขอบคุณครับ🙏"

ดีเจมะตูม" แจงด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ