บันเทิง

BLACKPINK ปิดทัวร์ แห่ตีความหมาย 'ลิซ่า' เปิดใจ ในคอนเสิร์ต จะยุบวง หรือไปต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดซึ้ง "ลิซ่า BLACKPINK" เปิดใจพูดบนเวที คอนเสิร์ต "BLACKPINK" ครั้งสุดท้าย ใน "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK FINALE IN SEOUL"

สุดประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ต "BLACKPINK" ครั้งสุดท้าย ใน "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK FINALE IN SEOUL" ปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ตลอด 11 เดือน ณ โกเช็กสกายโดม กรุงโซล ประเทศเกาหลี ในวันที่ 17 กันยายน 2023 แฟนๆให้กระแสตอบรับที่ดีมาก จนติด #BORNPINKinSEOUL_FINALE

ท่ามกลางกระแสข่าว ที่หลายคนจับตามองกันทั่วโลก ว่าสุดท้ายแล้ว "BLACKPINK" จะยุบวง หรือไปต่อ ทั้ง "ลิซ่า - โรเซ่ - เจนนี่ - จีซู" จะต่อสัญญากับทางค่าย YG Entertainment หรือไม่ ซึ่งหลังจากคอนเสิร์ตจบลง YG จะไม่สามารถเลื่อนแถลงอนาคตของ  BLACKPINK ได้อีกต่อไป เนื่องจากสัญญาตลอด 7 ปี ได้จบลงตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2023 เพียงแต่ยังคงมีเวิลด์ทัวร์ดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก jenlis_nii

ทั้งนี้ ในโลกโซเชียล #BORNPINKinSEOUL_FINALE ได้มีการแชร์คลิป "ลิซ่า BLACKPINK" เปิดใจพูดบนเวทีคอนเสิร์ต เป็นภาษาเกาหลี และมีการแปลความหมายในทำนองว่า "เราอยู่ด้วยกันมา 2596 วันแล้ว ถ้าไม่มีบลิ๊งค์ ก็คงทำไม่ได้ ไม่ว่าจะอากาศดีหรือไม่ดี ขอบคุณมากๆที่คอยเป็นกำลังใจเสมอ ขอบคุณที่ทำให้ช่วงวัยอายุ 20 ปีของฉันเปล่งประกายนะคะ" FINALE DAY WITH LALISA #LISAxBornPinkFinale #BORNPINKinSEOUL_FINALE


โดยความเป็นไปได้ในการแถลงเกี่ยวกับอนาคตของ YG Entertainment และ BLACKPINK 
 

  • ทั้ง 4 สาว BLACKPINK หรือ ศิลปินคนใดคนหนึ่งในวงอาจจะยังคงต่อสัญญากับ YG
  • ไม่ต่อสัญญา และยุบวง BLACKPINK
  • ทั้ง 4 สาว อาจจะไม่ต่อสัญญา แต่ไม่ยุบวง และยังคงเป็นสมาชิกในนามของ BLACKPINK

 

จากประเด็นข่าวร้อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาการป่วยของเจนนี่ หรือ มรสุมการเผชิญโลกของศิลปินไทยในเกาหลีอย่าง ลิซ่า เป็นต้น รวมถึงกรณีที่มีข่าวลือว่า ลิซ่าได้ปฏิเสธข้อเสนอพันล้านบาทในการต่อสัญญา และมีค่ายเพลงทั่วโลกต่างยื่นข้อเสนอ ที่สำคัญคือ ค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Universal ได้มีการโพสต์ลิซ่า โดยมีการคาดการณ์กันว่า หลังจบคอนเสิร์ต "BLACKPINK" ค่าย YG Entertainment จะออกมาแถลงข่าวเร็วๆนี้ 

ขอบคุณภาพจาก 2203 @love289456

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ