บันเทิง

แห่ขุด 'สไมล์ ภาลฎา' โดนโขกสับ ถูกใช้ทำรายงาน ให้ 'ดาราท่านหนึ่ง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่ขุด "สไมล์ ภาลฎา" เล่าอดีตสุดช้ำ ถูกใช้ทำรายงาน ให้ "ดาราท่านหนึ่ง" สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ช่วงที่ถ่ายหนัง "แผลเก่า" ด้าน "ตั้ม วราวุธ" เล่าซ้ำ โดนโขกทุกขั้นตอน บ้านอยู่รังสิต มาเรียนแอ็กติ้ง ค่ารถ 6-7 ร้อย อายุ 15 เงินก็ไม่มี

กระตุกต่อมเผือกชาวเน็ตหนักมาก หลังนักแสดงสาว "สไมล์ ภาลฎา" หรือ "สไมล์ เดอะสตาร์" ออกมาเล่าอดีต ถูกใช้ให้ทำรายงาน ให้กับดาราอีกคนหนึ่ง สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ช่วงถ่ายหนัง "แผลเก่า" ในรายการ De-Talk EP.17 ที่มี "โดม จารุวัฒน์" และ "ตั้ม วราวุฒ" เป็นพิธีกร

ซึ่งบางช่วงของรายการนั้น "ตั้ม วราวุธ" เปิดประเด็นว่า มีคนมาใช้ "สไมล์ ภาลฎา" ให้ทำการบ้าน ทำรายงานให้ กับดาราอีกคนหนึ่ง ซึ่ง "สไมล์ ภาลฎา" บอกว่า "หนูลืม จำไม่ได้แล้ว" ก่อน "โดม จารุวัฒน์" ถามว่า "ตัวศิลปินขอเอง หรือว่าผู้จัดกง" 

 

"สไมล์ ภาลฎา" : ใช่ๆ 

"ตั้ม วราวุธ" : กู งง เลย สไมล์ มาเล่าให้กูฟัง ตอนนั้นกูแบบเป็นไรอ่ะ 

"สไมล์ ภาลฎา" : ใช่ๆ ตอนนั้นเป็นเรื่องรายงาน 

รายการ De-Talk EP.17

"ตั้ม วราวุธ" : มึงมันโดนโขกแบบทุกขั้นตอน คือช่วงนั้นอยู่กับสไมล์ตลอดเวลา ไอนี่โดนโขกโดนสับทุกระเบียบ

 

"โดม จารุวัฒน์" : ทำไมถึงไม่ทำให้ ทำไมถึงไม่เสร็จ (เสียงดัง) แบบนี้เหรอ 

 

"สไมล์ ภาลฎา" : ไม่เชิง แต่เหมือนเขาส่งมาให้ทำ หนูจำไม่ได้นะคะ เหมือนส่งมาให้ทำต่อให้ หรือให้ช่วยพี่เขาหน่อย หรืออะไรสักอย่าง

 

"ตั้ม วราวุธ" : ให้ช่วย แต่เราก็ต้องทำของเราไง บ้านก็อยู่รังสิต ต้องมาเรียนแอ็กติ้ง จ่ายค่าแท็กซี่ 6-700 บาท ตอนนั้นอายุ 15 มึง เงินก็ไม่มี 

 

"โดม จารุวัฒน์" : แล้วต้องถ่ายแผลเก่าด้วย 

 

"ตั้ม วราวุธ" : กูสงสารมันมาก เด็กคนนี้ทำไมมันน่าสงสารจังเลย ชีวิตสไมล์เศร้ามาก ทำซีรีย์เศร้ากว่าดาวพระศุกร์ ดาวพระเสาร์

 

โดยหลังจากที่รายการนี้ได้เผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ อาทิ แผลเก่า ก็มีอยู่คนหนึ่งแหละ , ดูตั้มเคืองแทน แปลว่าน่าจะได้ข้อมูลมาแน่นๆ ชัวร์แล้วล่ะ , เท่าที่ฟังนะคะ เขาบอกตัว ผจก. ซึ่งรุ่นพี่เราเคยร่วมงานบ่อย ตัวดารานิสัยโอเค แต่ ผจก. ไม่โอเคมากกว่า เรื่องเยอะ , เห็นหลายเมนต์ตอบไปในทางเดียวกันก็เลยไปค้นดู เรียนมหาลัยเดียวกันจริงด้วยแก เป็นต้น 

รายการ De-Talk EP.17

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ