บันเทิง

'ใหม่ ดาวิกา' ทัวร์ลงหนัก เจอโยง ใช้ 'สไมล์ ภาลฎา' ทำรายงาน 'ตั้ม - โดม' แจงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่ ดาวิกา" เจอทัวร์ลงหนัก ใช้ "สไมล์ ภาลฎา" ทำรายงานให้ สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ช่วงถ่าย "แผลเก่า" ด้าน "ตั้ม วราวุธ" - "โดม จารุวัฒน์" ออกโรงป้องด่วน "ไม่ใช่ พี่ใหม่ ดาวิกา นะครับทุกคน"

อยู่ดีๆก็งานงอก สำหรับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ถูกโยงข่าว เป็นดาราท่านหนึ่ง ใช้ "สไมล์ ภาลฎา" ทำรายงานให้ สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยในรายการ De-Talk EP.17 สไมล์ บอกว่า จำไม่ค่อยได้ แต่เขาส่งมาให้ทำต่อ หรือว่าให้ช่วยพี่เขาหน่อย 

ก่อนที่ "ตั้ม วราวุธ" เสริมว่า ให้ช่วย แต่สไมล์ก็ต้องทำของตัวเองด้วย บ้านก็อยู่รังสิต ต้องมาเรียนแอ็กติ้ง จ่ายค่าแท็กซี่ 6-700 บาท ตอนนั้นอายุ 15 แล้วต้องถ่ายแผลเก่าด้วย ชีวิตสไมล์เศร้ามาก เศร้ากว่าดาวพระศุกร์ ดาวพระเสาร์

"สไมล์ ภาลฎา"

โดยชาวเน็ตมีการพุ่งเป้าแรงไปที่ "ใหม่ ดาวิกา" ทันที ซึ่ง "ตั้ม วราวุธ" ไม่รอช้า รีบแจงว่า "ไม่ใช่ พี่ใหม่ ดาวิกา นะครับทุกคน กราบขอโทษพี่ใหม่ด้วยคร้าบบบ"

 

ขณะที่ "ใหม่ ดาวิกา" ได้แชร์โพสต์และเขียนแคปชั่นว่า "อยู่ๆ ก็มีเรื่องราวให้นอนไม่หลับ... รถทัวร์ได้ยูเทรินกลับไปแล้ว ขอบคุณน้องสมายล์และน้องตั้มมากนะคะ #ใหม่ดาวิกา" พร้อมกับไปคอมเมนต์ในช่องยูทูปรายการดังกล่าวอีกว่า "ขอบคุณมากๆ น้า ที่ออกมาช่วยเซฟพี่" 

"ตั้ม วราวุธ"

 "ใหม่ ดาวิกา"

"ตั้ม วราวุธ" - "โดม จารุวัฒน์" ชี้แจง

รายการ De-Talk EP.17

logoline