บันเทิง

ไม่นิ่งเฉย 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' โกรธ เจอเฟกนิวส์ใส่ร้าย จ่อฟ้องถึงที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คราวนี้ไม่ขออยู่เฉย "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" หลังต้องเปิดตัวบริษัทก่อนวันที่กำหนด เพราะเจอเฟกนิวส์ใส่ร้าย เตรียมเดินหน้าฟ้องให้ถึงที่สุด "จะว่าอะไรผมก็ได้ แต่ถ้ามาบอกว่าผมตีแม่ ตีครอบครัว ผมรักแม่มาก ผมรักครอบครัวมาก "

ร้อนระอุโซเชียล "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT)" ถูกโยงข่าวในเพจดัง "พระเอกซีรีส์วาย ติดยา คบซ้อน ทำร้ายร่างกาย" ล่าสุด บริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด  ต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงชัดเจน เตรียมฟ้องผู้ที่มีการกล่าวหรืออ้างถึงข้อความที่เกิดจากการเจตนาใส่ร้ายและบิดเบือนความจริงต่อสาธารณชน

ล่าสุด "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก หลังจากที่เปิดชื่อบริษัท ก็เจออุปสรรคกับประเด็นร้อน "ผมเซ็งมากเลย เพราะเรามีแพลนพีอาร์ว่าจะเปิดชื่อค่ายเมื่อไหร่ พีอาร์ยังไง แต่กลายเป็นว่าเราต้องมาเปิดชื่อบริษัทกับการฟ้องเรื่องข่าวเท็จ คืออันนี้จากใจเลย ถ้าตามข่าวผมจะเห็นว่าผมโดนข่าวเท็จ โดนเฟกนิวส์ใส่ร้ายป้ายสีบ่อยมาก คือผมไม่เคยอยากจะออกมาพูดหรือออกมาฟ้องโจมตีใคร เพราะผมรู้สึกว่า ผมไม่ใช่คนที่ชอบมานั่งอธิบายอะไร แต่ว่าครั้งนี้มากเกินไป"

ไม่นิ่งเฉย 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' โกรธ เจอเฟกนิวส์ใส่ร้าย จ่อฟ้องถึงที่สุด

 

 

ไบร์ท กล่าวต่อถึงประเด็นนี้อีกว่า "คือจะว่าอะไรผมก็ได้ ผมจัดการตัวเอง แต่ถ้ามาบอกว่าผมตีแม่ ตีครอบครัว อันนี้ผมน้อยใจ ผมรักแม่มาก ผมรักครอบครัวมาก การที่มาเขียนข่าวแบบนี้มันทำให้ถ้าคนที่ไม่ได้ตามต่อว่าข่าวนี้เป็นข่าวเท็จ ผมจะมีหน้าเดินไปซื้อข้าวแกงหน้าบ้าน ผมจะมีหน้าไปไหนมาไหนได้ยังไง คราวนี้ผมเลยรู้สึกว่าต้องปกป้องตัวเอง ผมอยากให้ทุกคนใช้โซเชี่ยลอย่างสร้างสรรค์ อยากให้ทุกคนช่วยกรองข่าวแล้วก็ไม่ใช้โซเชียลทำร้ายใคร ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะต้องมาทำอะไรแบบนี้"

 

 

(ได้เห็นภาพที่ออกมาไหม?) "เห็นครับ" (คนมองว่าเป็นเรา?) "ห้องนั้นเป็นห้องที่ผมเคยอยู่ แต่ผมไม่ได้อยู่มากว่า 3 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่บ้านกับแม่ ผมไม่รู้ว่ามันคือห้องตอนผมอยู่ หรือมันคือคนที่มาอยู่หลังจากผม ภาพมันก็ไม่ได้ชัดเจนอะไร"

 

 

(ที่มาที่ไป ที่เหมือนจะปล่อยมาตอนนี้เพื่อโจมตีเรา?) "ผมไม่ทราบครับ ผมรู้สึกว่าไม่ได้โดนครั้งแรก มันอาจจะเป็นเพราะผมไม่เคยออกมาปกป้องตัวเองหรือเปล่า เขาเลยรู้สึกว่าผมเป็นเป้าโจมตีหรืออยากจะทำอะไรผมก็ได้ ผมเลยอยากให้นี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะผมก็ไม่ได้อยากมานั่งฟ้องร้องใครหรือทำร้ายใคร"

 

 

(เอาผิดคนเขียนข่าวหรือเอาผิดคอมเมนต์?) "เรื่องนี้ผมกำลังให้ทีมกับทางทนาย กำลังดำเนินการกันอยู่ จริงๆ ผมยังพูดอะไรมากไม่ได้ แต่ว่าผมจะปกป้องตัวเองและฟ้องร้องให้ถึงที่สุดแน่นอนครับ"

 

 

(โกรธไหม?) "โกรธครับ แต่ว่าเรื่องโกรธส่วนหนึ่ง แต่เพื่อที่ผมจะต้องปกป้องตัวเองและโฟกัสงานโปรเจ็กต์ที่มีมากมาย ไม่อยากต้องมานั่งทำร้ายใคร มันเสียเวลา ผมอยากไปข้างหน้าแล้วทำโปรเจ็กต์ของผมให้ดีและทำบริษัทของผมให้มันเติบโต นั่นคือสิ่งที่ผมโฟกัสตอนนี้ครับ"

ไม่นิ่งเฉย 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' โกรธ เจอเฟกนิวส์ใส่ร้าย จ่อฟ้องถึงที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ