บันเทิง

แตกตื่น 'พีพี กฤษฏ์' โผล่ในพรีเมียร์เอมวี 'Troye Sivan' ลุ้นร่วมงานกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Troye Sivan (ทรอย ซีวาน)" เปิดพรีเมียร์มิวสิกวิดีโอเพลง "Got Me Started"  ที่ถ่ายทำในกรุงเทพ "พีพี กฤษฏ์" ปรากฏตัวเคียงข้าง หรือทั้งสองโคจรร่วมงานกัน

ทำเอาแฟนเพลงตื่นตากันไม่ใช่น้อย สำหรับการมาเยือนเมืองไทยของนักร้องหนุ่มระดับโลก "Troye Sivan (ทรอย ซีวาน)" ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และล่าสุด ได้ปล่อยความพิเศษพรีเมียร์มิวสิกวิดีโอเพลง "Got Me Started" ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มใหม่ Something To Give Each Other ที่ทรอยได้เลือกกรุงเทพฯ เป็นสถานที่ถ่ายทำ 

 

 

 

 

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ก.ย. ทรอยได้พิเศษพรีเมียร์มิวสิกวิดีโอเพลง "Got Me Started" ที่เผยให้เห็นบรรยากาศในกรุงเทพ และอริยาบถต่างๆของทรอยในกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นการเดินสตรีท และนั่งรถตุ๊กๆ แต่ที่ทำเอาแตกตื่นคือ โมเมนต์การปรากฏตัวของ "พีพี กฤษฏ์" ยืนเคียงข้างทรอย จนหลายคนต่างคาดการณ์ว่า พีพี อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของเอ็มวีเพลงนี้ 

แตกตื่น 'พีพี กฤษฏ์' โผล่ในพรีเมียร์เอมวี 'Troye Sivan' ลุ้นร่วมงานกัน

 

 

Troye Sivan ได้โพสต์พรีเมียร์ดังกล่าว และระบุแคปชั่นว่า "GOT ME STARTED เป็นมิวสิควิดีโอที่ผมชื่นชอบที่สุดเลย ซึ่งเพลงนี้ผมได้มีส่วนร่วมด้วย แค่คิดก็อยากจะร้องไห้แล้ว (Could cry just thinking about ข้อความที่ตรงกับชื่อเพลงหนึ่งของทรอย) พวกเราถ่ายทำกันที่กรุงเทพ และจะปล่อยในชมพร้อมกันในวัยที่ 9 กันยายน 2023 💙"

แตกตื่น 'พีพี กฤษฏ์' โผล่ในพรีเมียร์เอมวี 'Troye Sivan' ลุ้นร่วมงานกัน

 

สำหรับผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ "Gordon von Steiner" ผู้กำกับวิดีโอแฟชั่นแนวหน้าของวงการที่เข้ามาเป็นครีเอทีฟไดเรกเตอร์ทั้งอัลบั้มใหม่ของ Troye Sivan และโปรดิวเซอร์เพลง คือ "Ian Kirkpatrick" ที่เคยอยู่เบื้องหลังเพลง ของ Dua Lipa และ Olivia Rodrigo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ