บันเทิง

'อั๋น ภูวนาท' เรียกร้อง ตำรวจ เปิดวงจรปิด บ้าน 'กำนันนก' ถาม เสียรูปคดี ยังไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั๋น ภูวนาท" เรียกร้องให้ตำรวจเปิดคลิปจากกล้องวงจรปิด บ้าน "กำนันนก" พร้อมถาม ทำไมถึงให้ดูไม่ได้ ทำไมถึงจะเสียรูปคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์ดุเดือด

เป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับข่าว พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงค์ สว.ทล.1 กก.2 บช.ก. ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านของ นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ "กำนันนก" โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ "บิ๊กโจ๊ก" ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้า การตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้าน 

 

บอกว่า สามารถกู้ไฟล์กล้องวงจรปิด 2 จุดสำคัญในบ้านกำนันนก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประเด็นสำคัญคือ มีการเตรียมการไว้ก่อนลงมือยิง สารวัตรแบงค์ เนื่องจากมีคนไปถอดปลั๊กกล้องวงจรปิด 2 ตัวสำคัญออกก่อนลงมือยิง เพื่อไม่ให้เห็นตอนยิง "เขารู้ว่าจะยิงจึงดึงปลั๊กออก"

ขณะที่ก่อนหน้านี้ "บิ๊กโจ๊ก" ออกมาแถลงที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมทั้งระบุว่าสามารถกู้ไฟล์ภาพมาได้จากวงจรปิด 13 ตัว เป็นที่เรียบร้อย สิ่งที่น่าสนใจคือภาพที่กู้ขึ้นมาได้ เห็นชัดเจนว่า ตำรวจและคนในงาน 55 คน วิ่งหนีกระเจิงตอนที่เกิดเหตุยิงกัน พร้อมย้ำว่า ภาพคมชัด เห็นข้อมูลครบถ้วน

ล่าสุด พิธีกรชื่อดัง "อั๋น ภูวนาท" ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เรียกร้องให้ตำรวจเปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดให้ประชาชนได้เห็น "เรียกร้องให้ "เปิดกล้องวงจรปิด" ที่จุดเกิดเหตุต่อสาธารณชนครับ อย่าบอกว่าไม่มีใครยืนอยู่ข้างตำรวจ ประชาชนพร้อมจะยืนข้างตำรวจ และคนถูก เพราะเราทุกคนก็อยากให้ตำรวจยืนข้างประชาชนเช่นกัน แต่ทำไมถึงให้ดูไม่ได้ ทำไมถึงจะเสียรูปคดี เสียยังไงอธิบายซิ๊?!?! #เอ๊ะ ด้วยเจตนาที่ดีและยินดีรับฟังในเหตุผลนะครับ อย่ามองว่าตั้งใจให้ทุกคนมารุมด่ากันน้า"

"อั๋น ภูวนาท"

"อั๋น ภูวนาท"

"อั๋น ภูวนาท"

"อั๋น ภูวนาท"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ