บันเทิง

'ตูมตาม' เคลียร์ดราม่า แม่ผัวลูกสะใภ้ หวงลูกชายหนัก นั่งสมาธิ จับยามสามตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตูมตาม" โชว์ความน่ารักของลูกสาว "น้องรินณา" พาออกทีวีครั้งแรก พร้อมประเด็นร้อน "แม่ผัว" กับ "ลูกสะใภ้" จากไม่ชอบ แต่ตอนนี้คือ "รักมาก"

เรียกว่าเป็นครั้งแรกของเปิดตัวลูกสาวอย่างเป็นทางการบนหน้าจอทีวี เพราะอาทิตย์นี้ (อา 17 ก.ย.) แก๊งพิธีกรจอมป่วน "ตีท้ายครัว" ยกพลกันอย่างพร้อมเพรียงไปบุกประชิดถึงหน้าของคุณพ่อป้ายแดงคนล่าสุด "ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง" ที่ตอนนี้รับบทในชีวิตจริงมาเป็นคุณพ่อบ้าน full time สุดcute ที่เปลี่ยนจาก "พ่อเสือสุดโหด" มาเป็น "คุณพ่อแมวเหมียว" สุดคลั่งรักแบบหัวปักหัวปำชนิดตะโกนให้โลกรู้ว่าทั้งรักทั้งทุ่มเททั้งชีวิตให้ "น้องรินณา" ลูกสาวสุดน่ารักและ "อาหลี" ภรรยาสุดที่รัก 

"ตีท้ายครัว"

ซึ่งวันนี้เหล่าพิธีกร "พี่โอ๋-พี่อาร์ต-พี่ป๋อ" ก็ถึงกับออกปากทักถึงความเปลี่ยนแปลงจากครั้งที่แล้วที่มาบุกบ้าน และ "ตูมตาม" ยังเปิดใจพูดในรายการว่าตอนแรกจะไม่แต่งงาน แต่พอมาถึงวันนี้ เรียกว่าเปลี่ยนไปแบบคนละขั้ว รวมไปถึงแนวคิด การใช้ชีวิต และมุมต่างๆ ภายในบ้านที่ปรับเปลี่ยนให้ทุกมุมเป็นมุมของลูกและของครอบครัว โดยฟังก์ชันต่างๆ ในบ้านของ หนุ่มสุดเฟี้ยว ปรับกลายเป็นบ้านเพื่อหนูน้อย รินณา ที่แท้ทรู เรียกว่า เปรียบเทียบแบบ before กับ after ก็ยังน้อยไป 

"ตีท้ายครัว"

และความพีคในอาทิตย์นี้ ก็ตรงเรื่องราวที่มาที่ไปของสะใภ้สุดขลังจากปาก "คุณแม่" ของตูมตาม ที่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกชายคนนี้สุดๆ แถมเคยนั่งสมาธิมองเห็นว่าตูมตามจะไม่แต่งงาน แต่อะไร??? ยังไง??? ทำไมจับยามสามตา หรือมีใครมากระซิบให้เห็นอนาคตสะใภ้แบบ3d ชนิดแม่นเป๊ะยันปีเกิด… เอากับแม่ซิ!! แต่เห็นอย่างงี้กว่าจะผ่านด่านแม่ผัวสุดหวงกับลูกสะใภ้เรียกได้ว่าด่านนี้สุดหิน และความพิเศษสุดๆ ในเทปนี้ กับความน่ารักของ "น้องรินณา" เป็นครั้งแรก… เรียกว่าน่าเอ็นดู สมกับที่คุณพ่อหลงสุดๆ 

 

ติดตามได้ในรายการตีท้ายครัว อาทิตย์นี้กับวาไรตี้ขี้เล่นเป็นกันเอง ทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus..เวลา 14.15 น. พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ https://www.Facebook.com/teetaikrua 

"ตีท้ายครัว"

"ตีท้ายครัว"

"ตีท้ายครัว"

"ตีท้ายครัว"

"ตีท้ายครัว"

"ตีท้ายครัว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ