บันเทิง

ว้าวหนัก 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' เปิดตัวต้นสังกัดใหม่ Cloud9Ent พุ่งติดเทรนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฮชแท็ก #Cloud9Ent และ #bbrightvc ทะยานติดเทรนด์ หลังจากที่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ประกาศเปิดตัวต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ "บริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด" หรือ "Cloud 9 entertainment"

เปิดตัวบ้านหลังใหม่อย่างเป็นทางการของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" นักแสดง และศิลปินมากความสามารถ ที่นอกจากจะปล่อยซิงเกิ้ลเพลง ล่าสุด ขึ้นแท่นเป็นเจ้าของบริษัทด้วยการก่อตั้งดูแลงานวงการบันเทิง ภายใต้ชื่อ "บริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด" หรือ "cloud 9 entertainment"

 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ได้เปิดตัวบริษัทนี้ ซึ่งเป้นต้นสังกัดในปัจจุบันในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า "ผมรู้สึกภูมิใจที่จะแนะนำต้นสังกัดใหม่ของผม cloud 9 entertainment สามารถติดตามพวกเราได้ที่แพลตฟอร์มใต้ bio พร้อมรับขาวสารที่กำลังจะตามมาครับ"

ว้าวหนัก \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' เปิดตัวต้นสังกัดใหม่ Cloud9Ent พุ่งติดเทรนด์

หากย้อนไปเมื่อเดือนที่แล้ว ไบร์ท ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ถึงการหมดสัญญากับ GMMTV หลังจากที่อยู่บ้านหลังนี้มาตลอด 5 ปี และตอนนี้ในวัย 26 ปีได้ก้าวสู่เส้นทางใหม่แล้ว "ขอบคุณที่ให้โอกาสในตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ ผมก็จะพัฒนาตัวเองต่อไปครับ ยอมรับว่า ตัดสินใจนานครับ แต่ในวัย 26 ปี นอกจากจะเป็นศิลปิน แล้วก็อยากทำค่ายตัวเองครับ รู้สึกว่ายิ่งเราได้เริ่มทำในช่วงเวลานี้ ยิ่งเป็นช่วงที่เรากำลังมีแรง"

 

 

(เรียกได้ว่า ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ ตั้งแต่หลังวันที่ 21 ส.ค. เป็นต้นไป?) "ใช่ครับ ร่วมงานได้กับทุกคน ทุกค่ายเลยครับ ที่จริงก็มีคุยกันตลอด แต่มันไม่ใช่แค่ทิศทางของตัวเอง แต่เป็นโปรเจคระยะยาวที่เราอยากจะทำไปนานๆ อยากให้เป็นธุรกิจของตัวเราเองด้วยครับ"

ว้าวหนัก \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' เปิดตัวต้นสังกัดใหม่ Cloud9Ent พุ่งติดเทรนด์

logoline