บันเทิง

Sold Out! 'แบมแบม GOT7' สุดซึ้ง นับวันรอเนรมิตคอนเสิร์ตเดี่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52]" คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" หรือ "แบมแบม GOT7"  บัตรขายหมดเกลี้ยง

ปังแรงไม่เกินจริง หลังจากที่เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของศิลปินชาวไทยที่ดังไกลถึงต่างประเทศ "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" หรือ "แบมแบม GOT7"  กับ "2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52]" เพียงไม่กี่ชั่วโมง บัตรคอนเสิร์ตเรียกว่า หมดเกลี้ยงภายในไม่กี่ชั่วโมง

 

 

 

ล่าสุด "แบมแบม GOT7"  เปิดความในใจว่า "The First SOLDOUT city is Bangkok🇹🇭 for #AREA52 my First Concert and First Stadium Thank you to IGOT7 Thailand ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ มีกำลังใจ และ มีแรงที่จะทำ สิ่งผมรักต่อไป ผมจะมั่นใจมากขึ้น และ ทำทุกอย่างให้เพอร์เฟคที่สุดนะครับ ขอบคุณที่ทำให้ ฝันของ ผู้ชายคนนี้ เป็นจริงนะครับ💚"

Sold Out! \'แบมแบม GOT7\' สุดซึ้ง นับวันรอเนรมิตคอนเสิร์ตเดี่ยว

นับถอยหลังรอชมความสนุกครั้งแรกผ่านทั้งเสียงร้อง เต้น และแรป หลังจากปล่อยมากว่า 3 อัลบั้มแบบอัดแน่นแล้ว และเซอร์ไพรส์ไปกับแขกรับเชิญคนพิเศษ "มาร์ค ต้วน (Mark Tuan)" โดยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม สเตเดี่ยม (Thunderdome Stadium) 

Sold Out! \'แบมแบม GOT7\' สุดซึ้ง นับวันรอเนรมิตคอนเสิร์ตเดี่ยว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ