บันเทิง

ที่มาความแซ่บ 'มาย ฮาเร็ม' ตลก69เดอะซีรีส์ แรงติดเทรนด์ไม่มีพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดที่มาความแซ่บ แต่ที่มากกว่า คือ คำชมอันล้นหลาม เกี่ยวกับฝีมือการแสดงของ "มาย ฮาเร็ม" หรือ "มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล" ผู้รับบท จิ๋ม แฟนตำรวจในเรื่องตลก69เดอะซีรีส์ อะไรที่ทำให้เธอถูกกล่าวถึง จนก้าวขึ้นเทรนด์ทุกวัน

ทะยานขึ้นสู่เทรนด์เป็นว่าเล่น "ตลก 69 เดอะซีรีส์" ที่รีเมคมาจากภาพยนตร์ชื่อเดียวกันที่เคยออกอากาศเมื่อปี 2542 สู่ซีรีส์ที่ออกอากาศทาง Netflix และอีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนให้ความสนใจไม่แพ้ ใครคือตุ้ม นั่นก็คือ สาวเจ้าของบท "จิ๋ม" แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ "จอน" นายตำรวจ 

 

เจ้าของบท จิ๋ม แฟนตำรวจ วินาทีนี้หลายคนคงจะรู้จักเธอแล้วว่า ชื่อ "มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล" เจ้าของฉายา "มาย ฮาเร็ม ยูลลี่" หรือ "ฮาเร็มมาย (Haremmine)" จากเน็ตไอดอล และนางแบบสไตล์สาวอวบ สู่เส้นทางการแสดงที่ไม่ธรรมดา และการกระโดดเข้ามาร่วมแสดงในซีรีส์ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ นั้น บทบาทของเธอกลายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจขึ้นติดเทรนด์แบบไม่มีพัก 

ที่มาความแซ่บ \'มาย ฮาเร็ม\' ตลก69เดอะซีรีส์ แรงติดเทรนด์ไม่มีพัก

 

ที่มาความแซ่บของบท จิ๋ม แฟนตำรวจ (ข้อควรระวัง : เนื้อหาข้างล่าวมีการสปอยล์)

 

  • เปิดฉากมาด้วยการปรากฏตัวข้างกายกับแฟนหนุ่มในฉาก 18 + ซึ่งงานนี้ มาย ฮาเร็ม ลงทุนสลัดเสื้อผ้าท่อนบน แสดงออกมาได้อย่างสมจริง แบบไม่มีเคอะเขิน รวมถึงความน่ารักสดใสผ่านน้ำเสียงสไตล์สาวเซ็กซี่เมียตำรวจ ที่แอบมีความสอดรู้สอดเห็น อยากรู้การกระทำของตุ้ม นางเอกของเรื่อง 

ที่มาความแซ่บ \'มาย ฮาเร็ม\' ตลก69เดอะซีรีส์ แรงติดเทรนด์ไม่มีพัก

 

  • อีกฉากหนึ่งที่หลายคนต่างพูดถึงเช่นกัน คือ ฉากเย้ายวนของจิ๋ม ที่หลอกล้อให้แฟนตำรวจตายใจ ด้วยการเอาอกเอาใจ กระทั่งลงมือหั่นเจ้าโลกอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งเหตุผลที่หลายคนต่างเอ่ยปากชมคือ การแสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ 

 

  • ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอเคยออกให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุผลที่รับแสดงบทนี้ ส่วนหนึ่ง เธออยากจะสลัดภาพที่หลายคนมองว่า เน็ตไอดอลเท่านั้น รวมถึงอยากจะพัฒนาผลงานทางด้านการแสดง และก้าวออกจากเซฟโซน 

ที่มาความแซ่บ \'มาย ฮาเร็ม\' ตลก69เดอะซีรีส์ แรงติดเทรนด์ไม่มีพัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ