บันเทิง

โอ้ว เปิดวาร์ป 'แมน ธฤษณุ' ตำรวจกล้ามแซ่บ เลิฟซีนเร้าร้อน แฟน 'จิ๋ม' ใน 'ตลก 69'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังเป็นกระแสมาก สำหรับ ซีรีส์ชื่อดัง "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์" (6ixtyn in 9 The Series) ที่ตอนนี้ติดอับดับ 1 ใน netflix เน็ตฟลิกซ์ ของผู้กำกับ "เป็นเอก รัตนเรือง"

ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว ซีรีส์ชื่อดัง "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์" ภาพยนตร์ที่เคยโด่งดัง เมื่อปี 2542 ที่กลับมาอีกครั้ง ในปี 2566 เรื่องราวของ "ตุ้ม" หญิงสาวที่เพิ่งถูกเลิกจ้างงานอย่างกะทันหัน เพราะพิษเศรษฐกิจ แต่ทว่าชีวิตเหมือนได้พบจากสวรรค์มีกล่องบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปปริศนามาวางอยู่หน้าห้องพักหมายเลข 6 ของเธอ ตุ้มเลือกเก็บกล่องไว้โดยไม่รู้ว่ามีเงินเป็นล้าน แต่ชีวิตเหมือนจะสบายได้โชค กลับชะตาพลิกผัน มีนักเลง 2 คนท่าทางไม่เป็นมิตร มาตามหากล่อง ทำให้เธอกลายเป็นฆาตกรฆ่าคนไปเรียบร้อยแล้ว

"เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์"

โดย "ใหม่ ดาวิดา โฮร์เน่" รับบท "ตุ้ม" พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน คือ "พลอย หอวัง , เฟย ภัทร , แมน ธฤษณุ สรนันท์ และ มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล" 

"เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์"

ก่อนหน้านี้ "จิ๋ม" แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของตำรวจ "จอน" ในซีรีส์ อย่าง "มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล" เจ้าของฉายา "มาย ฮาเร็ม ยูลลี่" หรือ "ฮาเร็มมาย (Haremmine)" จากเน็ตไอดอลสาวอวบ ถูกเปิดวาร์ปไปแล้ว ด้วยฉากสุดเร้าร้อน ใน EP3 ที่เธอยอมลงทุนโชว์เรือนร่าง จนออกมาสมบทบาท 

 

งานนี้เลยขอเปิดวาร์ป "จอน" ตำรวจหุ่นแซ่บ แฟนของ "จิ๋ม" บ้าง เขาคือ "แมน ธฤษณุ" นักแสดงและนายแบบชาวไทย เชื้อสายเดนมาร์ก เกิดวันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2534 ปัจจุบันอายุ 32 ปี สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการโรงแรม 

 

เข้าวงการเป็นนายแบบครั้งแรก เมื่ออายุ 20 ปี จากการไปเดินแถวจตุจักร แล้วมีโมเดลลิ่งมาชักชวนให้ไปเดินแบบ ก่อนรับตำแหน่งแอร์โรว์ แฮนด์ซั่มแมน 2012 ในปี พ.ศ. 2555 และได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศจากรายการ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ซีซัน 1 เคยมีผลงานละคร นางทาส , ป่าปลูกรัก , ฝ่าดงพยัคฆ์ ด้านผลงานซีรีส์ ค่อยๆ รัก (Step by step) , เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (กำลังออกอากาศ) และผลงานภาพยนตร์ A Time To Fly บินล่าฝัน , The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ เป็นต้น 

"เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์"

"เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์"

"เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์"

"เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์"

"เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ