บันเทิง

ลุ้นภาพคู่ 'เฟรเดอริก' ทายาทแบรนด์หรู โผล่ไทย ช่วง 'ลิซ่า BLACKPINK' กลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขาจิ้น ลุ้นภาพคู่ "เฟรเดอริก อาร์โนลต์ (Frederic Arnault)" ทายาทแบรนด์หรูโผล่ไทย ประจวบเหมาะ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" กลับบ้านเกิด

เอ๊ะยังไง? อย่างที่ทราบกันดีว่า ช่วงนี้ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" เดินทางกลับบ้านเกิดที่เมืองไทย เพื่อพักผ่อน หลังจากที่เวิลด์ทัวร์มาอย่างยาวนาน ประจวบเหมาะกับการมาเยือนของ "อาร์โนลต์ (Frederic Arnault)" CEO แบรนด์หรูระดับโลก TAG Heuer และทายาทผู้ก่อตั้งเครือบริษัทแบรนด์ลักชัวรีอย่างตระกูล LVMH จนครองฉายาองค์ชายที่ 3 แห่งตระกูลมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก 
 

ล่าสุด ปรากฏภาพ เฟรเดริก อาร์โนลต์ ณ ช็อปแบรนด์ดัง "หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton)" หนึ่งในแบรนด์หลักของเครือ LVMH ที่ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน ทำเอาสายจิ้น #fredlisa พากันฮือฮาไม่ใช่น้อย ว่าจะปรากฏภาพทั้งสองคนคู่กันในไทยหรือไม่ 

ลุ้นภาพคู่ \'เฟรเดอริก\' ทายาทแบรนด์หรู โผล่ไทย ช่วง \'ลิซ่า BLACKPINK\' กลับบ้าน

หากย้อนไปก่อนหน้า YG Entertainment ต้นสังกัดของลิซ่า และทางตัวแทนของ YG เคยออกมาตอบประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นครั้งแรก "เราไม่สามารถยืนยันถึงข่าวเรื่องการเดตของลิซ่าได้" คำตอบนี้ ทำให้เกิดการคาดการณ์ว่า มีได้ 2 ความหมายคือ ลิซ่าอาจต้องการรักษาความเป็นส่วนตัว หรือทั้งลิซ่าและเฟรเดอริกอาจจะไม่ได้เดตกัน 

ลุ้นภาพคู่ \'เฟรเดอริก\' ทายาทแบรนด์หรู โผล่ไทย ช่วง \'ลิซ่า BLACKPINK\' กลับบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ