บันเทิง

'แอฟ ทักษอร'สวยเหนือกาล ขึ้นแท่น Friend of Whoo คนแรก 'นนกุล' ยังอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกตัวแม่ 'แอฟ ทักษอร' เจิดจรัสความสวยเหนือกาล ขึ้นแท่น Friend of Whoo คนแรกของประเทศไทย โชว์ผิวเนียน ขนาด 'นนกุล' ยังอึ้ง

เจิดจรัสระดับตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง  "แอฟ ทักษอร" ล่าสุด แบรนด์สกินแคร์พรีเมียมชื่อดังสัญชาติเกาหลี "The history of Whoo" เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ Hwanyu ที่อัปเกรดให้ดีงามขึ้นกว่าเดิม พร้อมแต่งตั้ง แอฟ ขึ้นแท่นในฐานะ Friend of Whoo คนแรกของประเทศไทย

 

 

ทางด้านของ "แอฟ ทักษอร" ได้กล่าวความรู้สึกว่า "แอฟรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากค่ะ ที่ได้รับเลือกให้เป็น Friend of Whoo Thailand คนแรก ของประเทศไทย แอฟรู้จักแบรนด์ The history of Whoo มานาน เพราะเป็นสกินแคร์ที่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลเกาหลีใต้ให้สามารถถ่ายทอดตำรับยาสมุนไพรจากวังหลวงอย่างเป็นทางการ แอฟให้ Hwanyu Imperial Youth Master Cream และ Hwanyu Imperial Youth Contour Eye Cream เป็นสูตรลับของแอฟ"

\'แอฟ ทักษอร\'สวยเหนือกาล ขึ้นแท่น Friend of Whoo คนแรก \'นนกุล\' ยังอึ้ง

"เชิญสัมผัสความงามเหนือกาลเวลาได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์ The history of Whoo ทุกสาขา 👑 💫"

 

 

ความสวยเหนือกาลเวลา ไม่เกินจริง ขนาดนี้ พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง "นนกุล ชานน" ได้เข้ามาคอมเมนท์ว่า "อือหือ"

\'แอฟ ทักษอร\'สวยเหนือกาล ขึ้นแท่น Friend of Whoo คนแรก \'นนกุล\' ยังอึ้ง

 

สำหรับแบรนด์นี้ ที่เพิ่งจะเปิดตัวนั้น ทางด้านของแบรนด์ระบุว่า "ที่สุดของการปรนนิบัติผิวสู่ความอันเป็นนิรันดร์ 
ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Hwanyu  ความงามเหนือกาลเวลา เคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของ คุณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับผลิตภัณฑ์ Hwanyu Imperial Youth Master Cream และ Hwanyu Imperial Youth Contour Eye Cream สูตรอัปเกรดใหม่ล่าสุด ผสานส่วนผสมอย่างโสมป่าอายุ 30 ปี และสมุนไพรจากราชสำนักเกาหลีอีกกว่า 70 ชนิด พร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง Imperial Youth Complex ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวขั้นสูงสุด เพื่อคืนความอ่อนเยาว์และลดอายุผิวถึง 10 ปี"

\'แอฟ ทักษอร\'สวยเหนือกาล ขึ้นแท่น Friend of Whoo คนแรก \'นนกุล\' ยังอึ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ