บันเทิง

โอ้โห เปิดวาร์ป 'กุ๊กกิ๊ก มรกต' แฟน 'แบงค์ แคลช' ขาว สวย หุ่นดี ดีกรีนางเอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก "กุ๊กกิ๊ก มรกต" หวานใจของ นักร้องหนุ่ม "แบงค์ ปรีติ" หรือ "แบงค์ แคลช" ที่โลกออนไลน์ต่างฮือฮา หลังน้อยคนที่รู้ ว่าทั้งคู่ดูใจกันนานกว่า 4 ปี

เป็นข่าวฮือฮาไม่น้อย นักร้องหนุ่ม "แบงค์ ปรีติ" หรือ "แบงค์ วงแคลช" โพสต์รูปแหวนแต่งงาน ก่อนเปิดใจ เป็นเพียงการโปรโมทเพลง "เพียงความทรงจำ" และยอมรับว่า "กุ๊กกิ๊ก มรกต" เป็นแฟนตัวจริงที่คบมา 4 ปีแล้ว และตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งงานแต่อย่างใด

 

สำหรับ "กุ๊กกิ๊ก มรกต" นั้นมีชื่อจริงว่า "มรกต พูนผล" เกิดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2530 มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จบการศึกษาสาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ก่อนจะโลดแล่นในวงการบันเทิง และเป็นนางเอกนั้น เธอเป็นสาวงามจาก จ.สุราษฎร์ธานี  คว้าตำแหน่ง"ธิดาแรงงานประจำปี 2555" "ธิดาบุคลิกภาพ" และรางวัล "ธิดาผิวเนียน" ไปครองในช่วงที่อายุเธอเพียง 24 ปี เท่านั้น นอกจากนี้สาวกุ๊กกิ๊กยังเคยประกวด Miss Thailand Universe 2010 จนเข้าไปถึงรอบ 44 คนสุดท้ายอีกด้วยนะ

"กุ๊กกิ๊ก มรกต"
 

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิง สาวกุ๊กกิ๊ก มรกต ได้แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการ กับบทบาทนางเอกในเรื่อง คู่ซี้ผีมือปราบ ซึ่งประกบคู่กับท็อปสตาร์อย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกน้องใหม่สุดฮอตของช่องเวิร์คพอยท์ในตอนนั้น ปัจจุบันแม้จะห่างกายไปจากการแสดง แต่สาวกุ๊กกิ๊ก ก็ยังคงอัปเดตชีวิตและไลฟ์สไตล์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ

"กุ๊กกิ๊ก มรกต"

"กุ๊กกิ๊ก มรกต"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ