บันเทิง

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' ซัดเพลงเนื้อหาสองแง่สองง่าม หยาบโลน ไม่ตลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ไม่ตลกด้วย เพลงที่มีคำหยาบเนื้อหาเกี่ยวกับอวัยวะเพศหญิง ซัด หยาบโลน ตื้นเขิน ไม่รับผิดชอบ กังวลว่าเด็กๆ เห็นเป็นเรื่องธรรมดา

กลับมาดังอีกครั้ง สำหรับเพลง "คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ" ของ "เดือนเพ็ญ เด่นดวง" วงหมอลำเมื่อเกือบ 30 ปีก่อน หลังถูกโลกโซเชียลให้ความสนใจ จนเป็นกระแสอีกครั้ง ด้วยเนื้อเพลงสองแง่สองง่าม "คนจนล่ะมีสิทธิ์ไหมคะ คนจนล่ะมีสิทธิ์ไหมคะ มีงานให้ทำไหมคะ ปริญญาไม่มี แต่มีXนะคะ แต่มีXXXXนะคะ" 
 

ด้าน พระเอกหนุ่ม คุณพ่อลูก 2 "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ได้ออกมาแสดงความเห็น "ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี!!……พยายามเข้าใจนะว่าผมอาจจะมาจากดาวดวงอื่น แต่ดันมีชีวิตมาจนถึงต้องอยู่อาศัยบนดาวดวงนี้ พยายามเข้าใจมาตลอด แต่หลายสิ่งที่รับไม่ได้จริงๆ แล้วไม่ตลกด้วย คือ -มีการร้องเพลง แล้วใส่คำว่า.. , ….ย (อวัยวะเพศหญิง-ชาย) ในเนื้อเพลง แล้วก็เห็นว่าเป็นเรื่องตลก ขบขัน 

"คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ"
 

ผมว่า มันหยาบคาย หยาบโลน ตื้นเขิน ไม่รับผิดชอบ และกังวลว่าเด็กๆในวัยที่ยังไม่พร้อมมาเปิดดูคลิปเพลงพวกนี้จะเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดา ใครๆก็พูดกัน ใครๆก็ร้องกัน เราร้องบ้างดีกว่า สนุกดี ฮาดี……..เอาจริงดิ นี่เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไงกันครับ ผมไม่ได้โลกสวยนะ แต่ใครช่วยตอบผมที #ยังมีอีกหลายเรื่องที่ยังอยู่ในใจ เอาไว้มาระบายให้ฟังละกัน วันนี้เอาไปเรื่องเดียวก่อนนะ" ท่ามกลางแฟนคลับผู้ปกครองหลายคนที่เข้ามาแสดงคิดเห็นในทำนองว่าเห็นด้วย 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ