บันเทิง

'กานต์' เมีย 'เสก โลโซ' ร้องไห้หนัก จมอยู่กับตัวเอง - จะตายตอนไหนยังไม่รู้​

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น "กานต์ วิภากร" เมีย "เสก โลโซ" ร้องไห้หนัก จมอยู่กับตัวเอง ผ่านไปแต่ละวัน หวั่นในใจ หลังก่อนหน้านี้ บอกจะตายตอนไหนยังไม่รู้​

ทำเอาหลายคนตกใจและเป็นห่วง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ "กานต์ วิภากร" เมีย "เสก โลโซ" ที่ล่าสุดโพสต์ภาพตัวเองร้องไห้หนัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความบอกว่า "จมอยู่กับตัวเอง ติดอยู่กับเวลา ทำไมเธอไม่มา เธอหายไปนานเหลือเกิน ยังมีคนที่คอยอยู่ วันและคืนเฝ้ามองเหม่อ ใคร..ทำให้เธอห่างเหิน 

ผ่านไปแต่ละวัน ก็ยังหวั่นในใจ ว่ามันเกิดอะไร กับรักที่เธอให้มา เธอยังรักฉันหรือป่าว เธอมีใครสำคัญกว่า เพียงแค่คิดยังปวดร้าว….TT" หลังก่อนหน้านี้ โพสต์ภาพคู่กับ "เสก โลโซ" บอกว่า "ฉันจะตายตอนไหนยังไม่รู้​เลย​ จะทันได้เห็นความสำเร็จ​ของ​ลูก​ ทั้ง 3 ไหม ? เข้า​ออก​ รพ. เป็นว่าเล่น??" 

"กานต์ วิภากร" เมีย "เสก โลโซ" ร้องไห้หนัก

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจมากมาย อาทิ หาจิตแพทย์ช่วยได้ค่ะ , สู้ๆนะครับพี่กานต์ น้องเป็นห่วงนะคับพี่ ❤️❤️❤️อย่าคิดมากนะครับพี่กานต์ คิดถึงตัวเองให้มากๆนะคับพี่❤️❤️❤️ เปลี่ยนโหมดไปฟังเพลง , ทำใจให้สบาย take care ค่ะ พี่สาว , ร้องไห้ทำไมคะพี่💕ไม่เครียด ไม่คิดมากนะคะ , กอดๆนะคะคนดี อย่าร้องไห้นะคะ เป็นห่วงเสมอค่ะ เป็นต้น 

"กานต์ วิภากร" เมีย "เสก โลโซ" ร้องไห้หนัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ