บันเทิง

ผัวมีเมียน้อย ในละคร มันช้ำใจ 'แอน ทองประสม' นุ่งสั้นไป New York Fashion Week

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีนี้ปังไม่มีใครเกิน นางเอกเบอร์ 1 ของวงการบันเทิงไทย "แอน ทองประสม" ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละคร "เกมรักทรยศ" ช่อง 3 โดยรับบทเป็น "หมอเจน" ล่าสุดเธอขอสลัดลุคคุณหมอ ขอนุ่งสั้นไป New York Fashion Week

ลุคนี้เกินต้าน ส่องแอร์พอร์ตลุค "แอน ทองประสม" บินลัดฟ้า ร่วมงาน New York Fashion Week โดยนางเอกดังมาในโททัลลุค จาก Ralph Lauren เตรียมพร้อมออกเดินทางสู่มหานครนิวยอร์ก เพื่อร่วมชมโชว์คอลเลกชัน  Spring/Summer 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 2566 ช่วงเช้าเวลา 06.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งโชว์ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่แบรนด์ Ralph Lauren กลับมาร่วมจัดโชว์สำหรับ New York Fashion Week 

"แอน ทองประสม"

นอกจากจะบินไปเฉิดฉายที่ New York Fashion Week แล้ว ในส่วนของงานละคร "เกมรักทรยศ" ของ "แอน ทองประสม" ก็ปังไม่ไหว เรตติ้งพุ่ง ยืน 1 ทั่วประเทศ เชือดเฉือนแรงจนสะเทือนฟ้าสะเทือนดินกันเลยทีเดียว สำหรับ เกมรักทรยศ หลังจากออกอากาศไปแค่ไม่กี่ตอนก็ทำคนดูติดงอมแงม อินหนักมาก 

"แอน ทองประสม"

กับฝีมือการแสดงชั้นสูงของตัวพ่อตัวแม่ "แอน ทองประสม" และ "อนันดา เอเวอริงแฮม" อินเนอร์ 10 เต็ม 10 และการแจ้งเกิดบทเมียน้อยของสาว "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ที่ถูกพูดถึงเต็มโลกออนไลน์ เรียกว่าผลงานการผลิตจากค่าย จูเวไนล์ (JUVE9) ที่ต้องจุดพลุฉลองให้กับสถิติเรตติ้งที่ปาดหน้ายืน 1 ทั่วประเทศ

"แอน ทองประสม"

สำหรับ อีพี 5 แรงตีโค้งหนัก กับบทพูดไดอะล็อกที่ดูเป็นธรรมชาติ ใครฟังก็ต้องจี๊ดลุกขึ้นปรบมือให้แบบสวย ๆ ระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้ และการประชันหน้ากลางร้านอาหารที่ หมอเจน (แอน ทองประสม) เดินเกมปั่นหัวผัวตัวดี อธิน (อนันดา) และ เคท (แพทริเซีย กู๊ด) ทำเอาคนดูสาแก่ใจสุด ๆ เรียกว่าเป็นอีพีที่ทุบเรตติ้งแรงสนั่น

 

ในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) สูงถึง 4.58 กลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ ทุบสถิติสูงสุดที่ 5.49 เรตติ้งรวมสูงสุดถึง 3.18 ยอดคนดูออนไลน์ทะยานไปมากถึง 4.5 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus พุ่งไปถึง 8.4 ล้านวิว ทำเอาคนดูอินหนัก ด่าแรง พร้อมเหมาทุเรียนมาเสิร์ฟให้ถึงที่ ครอบครัวสุขสันต์ที่แท้จริงจะเป็นยังไง ติดตามเรื่องราวชีวิตของ หมอเจน อธิน เคท ได้ใน เกมรักทรยศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

"เกมรักทรยศ"

"เกมรักทรยศ"

"เกมรักทรยศ"

"เกมรักทรยศ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ