บันเทิง

'แอน จักรพงษ์' เดือด เจอข่าวปลอม ยกเลิกจัด Miss Universe เพราะขาดสภาพคล่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน จักรพงษ์" โต้ข่าวปลอม ยกเลิกการจัด Miss Universe เพราะขาดสภาพคล่อง ส่งหนังสือยืนยันอย่างเป็นทางการ มิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 72 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ 18 พฤศจิกายน 2566 จัดแน่

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอยืนยันว่าการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 72 จะยังคงมีขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 นี้ ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างประสบการณ์อันล้ำค่าให้กับแฟนนางงามจากทั่วโลก และมุ่งหวังอย่างยิ่งในการเป็นองค์กรที่เสริมสร้างพลังของผู้หญิงทั่วโลก 

 

ทางบริษัทเจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ องค์กรมิสยูนิเวิร์สพร้อมที่จะต้อนรับผู้เข้าประกวด และแฟนนางงามที่เอลซัลวาดอร์ และ แฟนๆที่รับชมผ่านทางพันธมิตรในการออกอากาศของเราในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ทางบริษัทขอรับรองว่าเราจะยึดมั่นในการรักษาความยิ่งใหญ่ขององค์กรมิสยูนิเวิร์สอย่างที่ได้เคยประกาศไว้

"แอน จักรพงษ์" โต้ข่าวปลอม

หลังก่อนหน้านี้ มีเพจหนึ่งออกมาเผยว่า "JKN กำลังจะยกเลิกการประกวด Miss Universe เพราะว่าขาดสภาพคล่อง กำลังหากลุ่มทุนมาซื้อต่อ" โดย "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ. เจเคเอ็น โกลบอลกรุ๊ป (JKN) ออกมาแจงว่า 

 

"FAKE NEWS!! ข่าวนี้เป็น ข่าวปลอม!!! ไม่มีความเป็นจริงเลย!!! เอาอะไรมาเขียนคะ?! ทุกอย่างล้วนแล้ววางแผนจัดเตรียมมาหลายเดือนแล้ว สำหรับการประกวดวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งรัฐบาลเอลซัลวาดอร์เป็นเจ้าภาพนะคะ ….ทาง เจเคเอ็น จึงจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย กับสำนักข่าวทุกสำนักที่พูดไปเอง…เขียนไปเอง…วิเคราะห์กันเองโดยไม่มีการสัมภาษณ์ผู้บริหารรวมถึงตัวแอน เพียงเพื่อพยายามใส่ร้ายป้ายสี….

 

อันเกิดมาจากเรื่องแค่เรื่องเดียว แต่พยายามหยิบยกเรื่องราวอื่นๆ ลามปามสร้างสีสันทางข่าวเกินเลยจากความเป็นจริง เพื่อมุ่งหาเรทติ้งและรายรับให้กับสำนักข่าวของตน จึงขอวิงวอนให้ประชาชนทุกท่านรับฟังและเสพข้อมูลโดยตรงจากทางบริษัท 🙏 ข้อความที่เป็นจริงไม่ใช่ข้อความเท็จที่มีวัตถุประสงค์ร้ายแอบแฝง…..แอนและทีมงานพร้อมที่จะแถลงเรื่องราวทุกหัวข้อทุกประเด็นเร็วๆนี้ค่ะ …. กราบขอบพระคุณทุกท่านค่ะ"

"แอน จักรพงษ์" โต้ข่าวปลอม

"แอน จักรพงษ์" โต้ข่าวปลอม

"แอน จักรพงษ์" โต้ข่าวปลอม

"แอน จักรพงษ์" โต้ข่าวปลอม

logoline