บันเทิง

ตัวอย่างแรก 'ธี่หยด' จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญ 'ณเดชน์' นำทีมแสดงภาพยนตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แค่เรื่องเล่าผ่านตัวหนังสือว่าหลอนแล้ว ยิ่งมาในรูปแบบเสียงผ่าน The Ghost Radio ยิ่งกลายเป็นตำนาน และล่าสุด มาในรูปแบบภาพยนตร์ 'ธี่หยด' นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ถ่ายทอดความเขย่าขวัญผ่านตัวอย่างแรก

ใครที่ชื่นชอบความหลอน ต้องเคยได้ยินเรื่องราวที่เล่าขาน จนเรียกได้ว่า เป็นตำนานชื่อดัง "ธี่หยด" เรื่องเล่าเขย่าขวัญ ซึ่งเคยเป็นกระแสร้อนแรง จนล่าสุด ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ในชื่อเดียวกัน โดยทีมงานระดับคุณภาพ และจากฝีมือการกำกับของ "คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา" 

 

 

จุดเริ่มต้นของเรื่องเล่า "ธี่หยด" มาจากการที่ เจ้าของกระทู้รายหนึ่งได้เผยแพร่บทความผ่านเว็บดัง "พันทิปดอทคอม" หรือ "pantip.com" โดยถ่ายทอดเรื่องสยองที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของคุณแม่ของเจ้าของกระทู้นั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 50 ปีที่แล้ว หรือ ปี 2515 ครั้งที่คุณแม่ยังเป็นวัยรุ่น 

ตัวอย่างแรก 'ธี่หยด' จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญ 'ณเดชน์' นำทีมแสดงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

ต่อมา เจ้าของกระทู้ ได้นำเรื่องเล่าจากพันทิป มาจรดลงเป็นนิยาย ร้อยเรียงจากปลายปากกาของ "กฤตานนท์" หรือ "คุณกิตติศักดิ์ กิตติวิรยานนท์" ชื่อเจ้าของกระทู้ ผู้เป็นบุตรชายเจ้าของเรื่องเล่าที่บัดนี้ กลายเป็นระดับตำนาน แต่ความหลอนยังไม่หมดเพียงเท่านี้ การนำมาถ่ายทอดผ่านนิยาย ยิ่งทวีคูณความนิยม และสร้างยอดพิมพ์กว่าหลายหมื่นเล่ม อีกทั้งยิ่งทวีความหลอนมากขึ้น เมื่อ "คุณกิตติศักดิ์" เจ้าของเรื่องเล่าเขย่าขวัญได้นำเรื่อง "ธี่หยด" ไปเล่าในสื่อออนไลน์ "The Ghost Radio" สร้างความหลอนติดอันดับ จนมีผู้ติดตามฟังภายใน 3 วันสูงกว่า 2,000,000 วิว!!

ตัวอย่างแรก 'ธี่หยด' จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญ 'ณเดชน์' นำทีมแสดงภาพยนตร์

 

และล่าสุด ธี่หยด ได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยทีมงานระดับคุณภาพที่พร้อมสร้างจินตนาการของทุกคนให้ออกมาเป็นภาพและเสียง พร้อมความหลอนและความสยองแบบเต็มตาแล้วในโรงภาพยนตร์ จากตำนานเรื่องเล่าเขย่าขวัญ เตรียมเสิร์ฟความสยองเต็มตาบนจอภาพยนตร์ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง และตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญ "ธี่หยด" เสียงเพรียกแห่งความหลอนในปริศนายามค่ำคืน

ตัวอย่างแรก 'ธี่หยด' จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญ 'ณเดชน์' นำทีมแสดงภาพยนตร์

 

วันที่ 6 ก.ย. 2023 เปิดตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของ "แย้ม" ที่ลุกขึ้นมากฉีกยิ้มชวนผวาให้กับน้องสาวในเวลาค่ำคืน และภาพที่ปรากฏให้เห็นถึงเหล่าพี่ชายในครอบครัวที่ออกมาตามล่าสิ่งลึกลับที่เข้ามาสิงสู่ในร่างของน้องสาว แม้จะถูกปลายปืนจ่อหัวก็ไม่หวั่น 

 

 

สำหรับภาพยนตร์ "ธี่หยด" นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ , มิ้ม รัตนวดี , เดนิส เจลีลชา , จูเนียร์ กาจบัณฑิต , เฟรนด์ พีระกฤตย์ และ นีน่า ณัฐชา เตรียมสะพรึงทุกโสตประสาท ได้ยินด้วยหู สัมผัสด้วยตาตัวเอง


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ