บันเทิง

'ลมพัดผ่านดาว' สนุกสมการรอคอย 'อั้ม-ติ๊ก-เข้ม' พาละมุนหัวใจสุดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ละคร 'ลมพัดผ่านดาว' เวอร์ชั่น เอ็กคลูซีฟ สนุก ฟินสมการรอคอย 'อั้ม พัชราภา' มีเสน่ห์ไม่แผ่ว ออร่า 'ติ๊ก-เข้ม' สูสี พอฟัดพอเหวี่ยง คู่ควรแคนดิเดตของ 'ดารชา' มุมภาพทันสมัย เดินเรื่องเร็ว น่าติดตาม

ก่อนที่จะไปดูละคร "ลมพัดผ่านดาว" บทประพันธ์สุดโรแมนติกของ "ว.วินิจฉัยกุล" ที่จะออกอากาศตอนแรกให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศคืนนี้ (6 ก.ย.) ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ช่อง 7HD  ได้จัดงาน "ลมพัดผ่านดาว Gala Event" ฉายฉบับ Excusive ดูละครก่อนใคร เรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่า เป็นละครที่ตั้งความหวังแล้วไม่ผิดหวัง การเดินเรื่องรวดเร็วกว่าที่คิด มุมภาพสวย ทันสมัย สไตล์คนทำงานเจนใหม่ บทละคร ดูมีเรื่องราว น่าติดตาม 

 

ลมพัดผ่านดาว Gala Event
 

ใครคาดหวังจะได้เห็น นางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ในลุคที่แตกต่างจากที่คุ้นชิน จะได้พบเจอในเรื่องนี้ ในบทของหนูดาว (ดารชา) บอกตรงนี้ได้เลยว่า แม่ก็คือแม่ ซึ่งไม่ว่าจะสวมบทบาทไหนก็ล้วนเอาอยู่ พลังความเป็นซุปตาร์ไม่มีแผ่ว พรั่งพร้อมไปด้วยเสน่ห์มากเกินพอ ที่จะให้ผู้ชาย 2 คน ทรงวัชร์ (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์) กับ วายุ (เข้ม-หัสวีร์) ช่วงชิงหัวใจ ย้ำตัวเน้นๆ เลยว่า เธอถ่ายทอดบทของหนูดาวออกมาได้อย่างน่ารัก สดใส มงลงแบบยืนหนึ่งไปเลย          
        

 

ลมพัดผ่านดาว Gala Event

 

ลมพัดผ่านดาว

 

"ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" ที่ควบทั้งตำแหน่งนักแสดงนำ และผู้ผลิตละครครั้งแรก ให้ช่อง 7HD ละครช่วงแรกที่ฉายเทน้ำหนักไปที่ "อั้ม" และ "เข้ม" จึงยังไม่ค่อยเห็นฝีมือการแสดงของเขามากนัก แต่เอาเป็นว่าแค่หน้าหล่อๆ โผล่ออกมาฉากสองฉาก ก็ทำเอาคนดูหัวใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว ส่วนในฐานะผู้จัดเรื่องแรกในชีวิต ละครเพิ่งเริ่มต้น อาจจะเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่า สอบผ่านหรือไม่ 
 

อีกหนึ่งตัวละครสำคัญ ไม่เขียนถึงคงไม่ได้ สำหรับ พระเอกตัวตึงของ ช่อง 7HD  "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" มาพร้อมมาดอาร์ตติสต์ในบท ทรงวัชร์ แค่สายตามเวลาที่มอง พี่หนูดาว ก็ทำให้คนดูกรี๊ดสนั่น หรือแค่ฉากจิ้นเบาๆ ก็ทำเอาเขินตัวบิดแล้วบิดอีก ส่วนฉากเปิดตัวที่มาพร้อมหุ่นแซ่บไม่ต้องพูดถึง ตามไปดูกันเต็มๆ คืนนี้ได้เลย ส่วนฝีมือการแสดงยังไม่ได้โฟกัสมากนัก เพราะมัวแต่มองหุ่น กล้ามแน่น  อุ้ย ไม่ใช่ๆ แต่เป็นเพราะละครเพิ่งเริ่มต้น ยังชี้วัดอะไรไม่ได้   

 

ลมพัดผ้านดาว
       

 

ลมพัดผ่านดาว Gala Event

 

นอกจากนักแสดงหลัก "ลมพัดผ่านดาว" ยังอัดแน่นไปด้วย นักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ ที่ขนกันมาเต็มหน้าจอ ต่างทำหน้าที่กันได้ดี ยังไม่นับรวม "เจี๊ยบ-โสภิตนภา" นักแสดงตัวแม่อีกคน ที่ต้องตามต่อกันยาวๆ ว่าต่อไปฤทธิ์เดชจะรุนแรงแค่ไหน 
       

นี่เป็นเพียงแค่จุดสตาร์ทของ "ลมพัดผ่านดาว" ที่เพิ่งจะปล่อยตัว มาปักหมุดตัวโตๆ ดื่มด่ำความฟิน อินไปพร้อมๆ กัน ช่วงเวลา 20.30-21.30 น. ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD คืนนี้รับชมตอนแรกจ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ