บันเทิง

โอ้โห 'เข้ม หัสวีร์' ใส่ชุดรัดรูป ขี่จักรยานคันละ 2 แสน ผมก็พยายามจัดระเบียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจพระเอกหนุ่ม "เข้ม หัสวีร์" ที่ตอนนี้กำลังมีละคร "ลมพัดผ่านดาว" กับตัวพ่อตัวแม่ "อั้ม พัชราภา - ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ถึงเรื่องละครที่ใกล้ลงจอแล้ว รวมถึงภาพที่หลายคนประทับใจ เข้ม ใส่ชุดรัดรูป ขี่จักรยานคันละ 2 แสนกว่า จนไม่รู้จะโฟกัสอะไรดี

ละครจะออนแล้ว แต่ยังเกร็งกับ อั้ม พัชราภา อยู่เลย?
พอเราถ่ายจบ มันก็ห่างกันมานาน พอมาเจอวันนี้ก็ยังมีความประหม่าอยู่เลย ยังเกร็งทุกครั้งที่เจอพี่อั้ม การได้ทำงานกับพี่อั้ม เป็นเรื่องที่เราไม่คิดมาก่อน แล้วก็ไม่รู้ว่ารูปแบบของตัวเอง ว่าไปอยู่ตรงนั้นจะเป็นยังไง พอได้มาเจอพี่เขา ด้วยความน่ารัก ด้วยนิส้ยของพี่อั้ม ก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก เลยทำให้เราประทับใจและเกร็งทุกครั้งที่เจอ

 

ตอนทำงานได้เจอบ่อยๆ มันไม่ทำให้หายเกร็งเลยเหรอ?
ช่วงทำงานหายครับ พอเราได้ถ่ายด้วยกันเรื่อยๆ ได้เจอกันทุกอาทิตย์มันก็หายไป แต่พอไม่ได้เจอแล้วกลับมาเจอใหม่ มันก็เกร็งครับ
 

เขาชอบหยอดเราด้วยใช่ไหม?
พี่อั้มชอบแกล้งครับ ถ้าเกิดเมื่อไหร่ที่เขาแกล้งมาแล้วเข้าทางเขา เขาก็ยาวหน่อยครับ

 

ซีนหวานในเรื่องเยอะไหม?
เยอะครับ ฉากโรแมนติกมีเยอะมากๆ ความรู้สึกตอนนั้นก็พยายามจะเป็นตัวละครมากที่สุด สุดท้ายพอคัท เราก็จะพยายามขอโทษ ทุกครั้งเลย แต่ก่อนจะเข้าฉากด้วยกัน พี่อั้มก็จะเข้ามาละลายพฤติกรรมก่อน มาชวนคุยให้เรารีแลกซ์ ส่วนใหญ่ก็เทคเดียวจบเลยครับ พยายามทำให้ผ่านได้เร็วที่สุด เวลาเล่นกับพี่อั้ม เขาจะส่งความรู้สึกได้ดีมากๆ เลยทำให้มันเบาลง แต่ก็จะขออนุญาตก่อนทุกครั้งเลย ทั้งขออนุญาต ทั้งขอโทษ ทุกอย่างเลย คือมันก็ต้องทำงานไปตามหน้าที่ของตัวเอง

 

ทำไมถึงยังไม่กล้าสบตาพี่อั้ม?
ก็มองนานๆ แล้วมันเขินครับ ถ้าว้ดความเขินหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็น่าจะเกินร้อยอยู่ครับ สบตาแล้วก็ว้าวุ่นเลยครับ ไอ้เราตอนนี้ก็ไม่เท่แล้ว เขาก็รู้ว่าเขาเขินครับ เวลาเห็นผมมีอาการหูแเง หน้าแดง ยิ่งแกล้งผม ยิ่งมาทำให้ผมเขิน ผมก็พยายามฮึดสู้

"เข้ม หัสวีร์"

ถามถึงคลิปเสียงอ่อยบอกแม่เรื่องจักรยาน?
คือมันเป็นกลยุทธ์ ในการของซื้อของจากคุณแม่ครับ เพราะมันเป็นของที่จ่ายเงินเยอะ ก็กลัวแม่จะไม่สบายใจ เพราะเรามีภาระเรื่องค่าบ้านที่ต้องรับผิดชอบอยู่ แล้วพอเราไปปั่นจักรยาน เราชอบเราก็อยากซื้อ ทีนี้ก็ไปซื้อก่อนค่อยมาบอกแม่ การสารภาพก็ไม่ค่อยที่จะบอกตรงๆ เพราะถ้าบอกตรงๆ ก็อาจจะมีอาการบาดเจ็บทางร่างกายหน่อย อาจจะโดนบิดหู (หัวเราะ) เคยโดนมาแล้ว วันนั้นก็บอกแล้วรีบหนีเลยครับ

 

ราคามันแรงอยู่ใช่ไหม?
2 แสนปลายๆ อยู่ครับ ที่บอกแม่คือราคาหลอก แต่ตอนนี้ก็รู้แล้วครับ ว่ามันราคานี้ คือของมันต้องมีจริงๆ ครับ เวลาไปปั่นแล้วเห็นรถของคนอื่นเขามี เราจะขับแบบก๊องแก็งไม่ได้ ไอ้เรามันก็เท่ซะด้วย (หัวเราะ) ตั้งแต่ซื้อมาก็ปั่นเป็นเดือนแล้วครับ ปั่นเกือบทุกวันเลย เพราะช่วงนี้พักกองก็จะว่าง เราก็เริ่มสนใจการปั่นจักรยาน แล้วก็ไตรกีฬา แต่ยังไม่จริงจังถึงขั้นแข่ง เอาสนุกก่อน ให้ร่างกายคุ้นชินก่อน ถ้ามีโอกาสไปแข่งก็จะลองดูครับ ครั้งหนึ่งในชีวิต

 

เรียกว่าเห่อไหม?
มันเห่อเรื่อยๆ ครับ เพราะของแต่งมันเยอะ ถ้าเรากำลังจะหมดแพชชั่น เราก็จะซื้อของตัวใหม่มา

 

แต่คนก็อยากให้ปั่นบ่อยๆ เพราะชุดมันดี?
ใช่ คนไม่ค่อยดูจักรยาน มันพูดได้ไหมพี่ เขามาดูได้น้องชายผม ซึ่งจริงๆ มันก็ไม่ได้มีเยอะ แต่ของผมมันทางตามยาว ไม่ได้ทางกว้าง มันก็จะเห็นแค่ตามทางยาวครับ อันนี้เล่าให้ฟังนะ ไม่ได้อวด ไม่ได้อวดจริงๆ น้องชายก็ยาวซะด้วย (หัวเราะ) คือพี่ๆ ช่างแต่งหน้า เขาก็บอกว่าเธอ ตั้งแต่วีดีโอนั้นออกมา เพื่อนฉันเขาก็พยายามที่จะถามเข้ามา ว่ายาวจริงเหรอ ผมก็บอกว่ามันก็ยาวแหละครับ แต่ก็ไม่อยากขายของเยอะมาก

 

เรามั่นใจในคุณภาพของเรา?
ถ้าตามยาวนะ คือบุคลิกอาจจะเอเชีย แต่ว่าน้องชายผมจะไปทางแอฟริกา อันนี้เล่าให้ฟัง ไม่ได้อวดๆ คือเล่าให้ฟังเฉยๆ

 

หลังจากนี้คนจะโฟกัสเราเยอะขึ้นนะ?
มันเลยจุดนั้นมาแล้ว เพราะทุกคนโฟกัสหมดแล้ว เขาบอกน้องใส่ชุดปั่นจักรยานบ่อยๆ นะพี่ชอบ รู้สึกว่าหุ่นน้องดี แต่เขาไม่ได้ดูหุ่นผมเลย ก็พยายามจัดระเบียบครับ ให้มันเห็นน้อยที่สุด (ถือว่าตอบแทนสังคมไป?) ใช่ครับ เอาอย่างนั้นเลยเหรอ ก็ถือว่าเป็นการตอบแทนพี่ๆ ทุกคนนะครับ (หัวเราะ)

"เข้ม หัสวีร์"

"เข้ม หัสวีร์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ