บันเทิง

ที่มาไวรัลมาแรง 'เราก็เท่ ว้าวุ่นเลย' จากคำตอบเรื่องรัก 'เก้า จิรายุ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เรามันก็เท่ซะด้วยสิ ว้าวุ่นเลยทีนี้" จากคำพูดของ 'เก้า จิรายุ' นักร้องนำ Retrospect ที่พูดถึงแฟนสาว 'วี วิโอเลต วอเทียร์' จนกลายเป็นไวรัลมาแรง นำไปใช้ ไม่มีซ้ำ

วินาทีนี้ คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินประโยคยอดฮิต ที่กลายเป็นวลีสุดฮอต "เรามันก็เท่ซะด้วยสิ ว้าวุ่นเลยทีนี้" ที่มาของประโยคข้างต้น มีจุดเริ่มต้นมาจาก "เก้า จิรายุ ละอองมณี" นักแสดง และนักร้องนำวง Retrospect ซึ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนักหนึ่งเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับแฟนสาว "วี วิโอเลต วอเทียร์" ศิลปิน และนักแสดงมากฝีมือไม่แพ้กัน

สื่อสำนักหนึ่งได้ถาม เก้า จิรายุ ทำนองว่า หลังจากที่มาเป็นนักร้องนำ อาจจะมีสาวเข้ามาหาเยอะ วี วิโอเลตมีเป็นห่วงบ้างไหม ทางด้านของหนุ่มเก้า ได้ตอบว่า "เราก็เท่ซะด้วย ยังงี้ก็ลำบาก ก็ว้าวุ่นเลย....บางทีแบบไปเจอสาวสวยๆ มากรี๊ดกร๊าดอะไรงี้ "เธอจะเผลอใจบ้างมั้ยไรเงี้ย เขาก็มีมาถามเรา" (วี วิโอเลตถาม) "แต่เราก็บอกว่าไม่ ไม่สนใจอยู่แล้ว เธอทำให้ผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้สวยน้อยลง"

ที่มาไวรัลมาแรง \'เราก็เท่ ว้าวุ่นเลย\' จากคำตอบเรื่องรัก \'เก้า จิรายุ\'

เชื่อว่า แค่ได้ยินคำตอบก็ทำเอาเขินแทนวีแล้ว ที่มีแฟนหนุ่มน่ารัก และตอบได้หวานเสียขนาดนี้ แต่นอกจากจะแอบเขินแทน พร้อมขอเก้าเพิ่มอีกสักล้านคนในโลก คำพูดนี้ยังโดนใจใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียง แอคชั่น จนกลายเป็นไวรัล นำไปพูดตาม ประกอบเป็นวลีของตัวเอง "ไอเรามันก็เท่ ....ว้าวุ่นเลยทีนี้" อีกทั้งยังมีการนำไปแปลเป็นภาษาอื่นๆ อาทิ ภาษาอังกฤษ "It’s too bad I’m the coolest guy, and everyone has to deal with it." รวมถึงภาษาญี่ปุ่น ที่ถึงขั้นสกรีนคำพูดลงเสื้อเลยทีเดียว ใครอยากมีแฟนแบบหนุ่มเก้า ต้องไปปักหมุดต่อแถวขอพระแม่ลักษมีแล้ว 

ที่มาไวรัลมาแรง \'เราก็เท่ ว้าวุ่นเลย\' จากคำตอบเรื่องรัก \'เก้า จิรายุ\'

 

ทั้งนี้ เก้า จิรายุ ยังได้แนะนำเคล็ดลับการพูดประโยคนี้ จนกลายเป็นคำยอดฮิต ผ่านรายการเสือร้องไห้ แบบทีเล่นที่จริง ทำนองว่า "ต้องทำทีเป็นไม่ค่อยไม่ใจ เขินๆ แต่ที่จริงมั่นใจในตัวเองว่าเท่มาก"

ที่มาไวรัลมาแรง \'เราก็เท่ ว้าวุ่นเลย\' จากคำตอบเรื่องรัก \'เก้า จิรายุ\'

logoline