บันเทิง

'โชค รถแห่' กลุ้มใจ เจอ 'นายหน้า' โกงค่าตัว ทวงเงินข้ามวันข้ามคืนก็ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โชค รถแห่" กลุ้ม เจอ "นายหน้า" โกงค่าตัวคอนเสิร์ต บอกทวงกี่ทีก็อ้างนั่นอ้างนี่ ช้ำใจ เจอ "เจ้าภาพงาน" บอกโอนให้คนนั้นไปแล้ว

ทำเอานักร้องหนุ่ม "โชค รถแห่" ถึงกับกลุ้ม เจอ "นายหน้า" โกงค่าตัวคอนเสิร์ต โดยเจ้าตัวเล่า ทวงกี่ทีก็อ้างนั่นอ้างนี่ "โชค รถแห่ ถูกโกงครับ เลยอยากจะเตือนพี่น้องนักร้องศิลปินทุกคน เวลาจะรับงานจากใครต้องดูให้ดีดีก่อนนะครับ เดี๋ยวจะเป็นแบบผม เรื่องมีอยู่ว่ามีโบรกเกอร์ท่านหนึ่ง ทำทีมาตีสนิทบอกจะหางานให้อย่างโน้นอย่างนี้ พอถึงเวลาทำงาน ผมขอมัดจำล่วงหน้าก่อนก็ไม่ให้อ้างนู่นอ้างนี่ บอกเดี๋ยวตามให้เดี๋ยวโอนให้ 

พอถึงหน้างานผมขอก่อนขึ้น ก็บอกว่าเดี๋ยวจัดการให้ เดี๋ยวเคลียร์ให้ไม่ต้องห่วง พี่ชัวร์อยู่แล้ว พอเราร้องเพลงเสร็จก็ไม่จ่าย รอจนถึงเวลาตีสอง สรุปรอจนเช้าก็เงียบไป เราก็ทักไปถามอีก เขาก็บอกว่ากำลังตามเจ้าภาพให้ แต่ตอนที่อยู่หน้างานเราถามเจ้าภาพ เขาก็บอกว่าโอนให้คนนี้แล้ว ให้ไปเคลียร์กับคนนี้เลย 

"โชค รถแห่"

จนถึงเวลาบ่ายสอง ผมถามว่าสรุปผมจะได้เงินไหมครับพี่ เขาก็บอกได้ครับ แต่ก็เงียบอยากจะเตือนทุกคนไว้เลยนะครับ รับงานดูคนดีดีก่อน ก่อนที่จะตกเป็นเหยื่ออย่างผม งานที่ผมโดนโกงคืองานเมื่อคืนที่ #ตลาดเพิ่มสุขแปรงยาวฉะเชิงเทรา นะครับ ‼️‼️ งานที่ตลาดแหลมมาร์กเก็ตเจ้าภาพจ่ายครบทุกบาทน่ารักมาก ขอบคุณมากๆครับ 🙏🏻"

"โชค รถแห่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ