บันเทิง

'สไปรท์ SPD' ตอบใหม่ไม่ใช่แฟน 'อุงเอิง' ถ่ายงานเยอะ เบลอเลยที่นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบสถานะใหม่แล้ว "สไปรท์ SPD" ลั่นกลางรายการ อยู่ตรงกลางระหว่างเพื่อนและแฟน แค่ 'เฟื่อน' "อุงเอิง" อยากเป็นคนที่ดีขึ้น ช่วงนั้นถ่านงานเยอะ คำตอบออกมาเบลอเลยที่นี้

กลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงในวงกว้าง สำหรับความสัมพันธ์ของ "สไปรท์ SPD" และ "อุงเอิง" สองยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมากล่าวกลางไลฟ์สดว่า คบหาดูใจกัน แต่ล่าสุด ไม่ใช่แบบนั้นแล้ว โดยทั้งสองได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ "ไปร์ทกับเอิงจะต้องได้คบกัน Patrick’s vlog ep13" ทางช่องยูทูบ "The one you know"

การเป็นแขกรับเชิญครั้งนี้ "สไปรท์ SPD" และ "อุงเอิง" ได้มาปรากฏในคอนเทนต์ออกเดทแบบลับๆที่ร้านโอมากาเซะ "EP. นี้ ผมจะพา สไปรท์ กับ อุงเอิง ไปเดทแบบลับๆที่ร้านโอมากาเสะโดยที่ อุงเอิงไม่รู้ และมาหาคำตอบให้เพื่อนๆ ว่าสองคนนี้ "เป็นอะไรกันแน่"!!! ถ้าอยากรู้ก็ไปดูกันเลย!!!!!"

\'สไปรท์ SPD\' ตอบใหม่ไม่ใช่แฟน \'อุงเอิง\' ถ่ายงานเยอะ เบลอเลยที่นี้

 

ในรายการนั้น "สไปรท์ SPD" ได้กล่าวถึงประเด็นเรื่องสถานะความสัมพันธ์ "วันเกิดเอิงมีคนถามว่า เป็นอะไรกัน? ช่วงนั้น ผมก็ถ่ายงานเยอะด้วย ก็เลยเบลอๆ ผมเลยพูดไม่ทันคิด เลยตอบไปว่า คบหาดูใจกัน ที่จริงแล้วพูดผิด กำลังคุยๆกันอยู่ เอิงก็มาถามผมว่า วันนั้นทำไมพูดแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า ไหนก็พูดผิดแล้ว คบๆกันเลยไหม แต่เอิงบอกว่า ไม่" ซึ่งอุงเอิงได้ตอบเสริมว่า "ก็ไม่ได้ขอคบ"

\'สไปรท์ SPD\' ตอบใหม่ไม่ใช่แฟน \'อุงเอิง\' ถ่ายงานเยอะ เบลอเลยที่นี้

 

สำหรับสถานะในตอนนี้ อยู่กลางระหว่างเพื่อน และแฟน ทำหน้าที่เป็นทั้งเพื่อนและแฟนที่ดี ซึ่งสไปรท์ได้ให้เหตุผลเพิ่มเติมอีกว่า "ที่ผ่านมาเอิงต้องเจอดราม่าที่เกิดจากตัวสไปรท์เองด้วย เลยอยากจะทำตัวให้ดีขึ้น อีกประเด็นคือเป็นคนติดเพื่อนมาก เอิงเคยขอวันหนึ่งเป็นของเขา แต่ผมก็ลืม จากนี้เลยขอรอโอกาส เลยตกลงว่า จะคุยกันไปเรื่อยๆ" ด้านของอุงเอิงก็เกรงว่าหากข้ามสถานะไป อาจจะไม่ได้เหมือนกับที่เป็นอยู่ สรุปคือ ทั้งสองคนยังไม่พร้อมจะมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ 

\'สไปรท์ SPD\' ตอบใหม่ไม่ใช่แฟน \'อุงเอิง\' ถ่ายงานเยอะ เบลอเลยที่นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ