บันเทิง

'ปู ไปรยา' เผยคำพูด แฟนหนุ่ม ตอนขอแต่งงาน ตื่นมาเห็นหน้า เกิดมาก็คุ้มแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปู ไปรยา" เผยคำพูดสุดซึ้ง วินาทีถูกขอแต่งงาน เผยเมื่อก่อนเวลามีแฟน ชอบเลือกคนที่เข้าหายาก ตอนนี้ขอเลือกคนที่เขาเลือกเรา

"ปู ไปรยา" บุกเซอร์ไพร์ส "อิงฟ้า วราหะ"  ในรายการ "HELLO ENGFA อิงฟ้ามาหานะเธอ" งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกรี๊ดลั่น และเขินอายสุดๆ เพราะแอบปลื้ม ปู ไปรยา มานานแล้ว เผยความในใจต่อกันสุดซาบซึ้งน้ำตาไหล โดยในรายการว่าที่เจ้าสาวสุดเซ็กซี่ ปู ไปรยา ได้เผยว่าคนที่ตนอยากใช้ชีวิตคู่ด้วยเป็นอย่างไร ?

"....ปูผ่านมาทุกช่วงทุกเวลากับชีวิตแล้ว เป็นคนที่เมื่อก่อนจะอินกับความรักมาก และผิดหวังกับความรักมาตลอด ชอบเลือกอะไรที่ยาก ตอนเด็กๆ อะไรที่ง่ายจะไม่เลือก คนที่เข้ากับเราง่ายๆก็ไม่เลือก คนที่เลือกจะต้องปรับเปลี่ยนตลอดเวลา เมื่อก่อนชอบวิ่งตามคน แต่ตอนนี้เวลาเราเลือกคนที่แต่งงานสำคัญที่สุด คือเลือกคนที่เขาเลือกเรา คนที่ทุกวันเขาตื่นมา เขามองว่าเราคือสิ่งที่ดีที่สุด

 

และเราดูออกว่าเขาชื่นชมเราให้เกียรติ แล้วเป็นเหมือนเพื่อนเป็นตัวของตัวเองได้ ที่ผ่านมาปูรู้สึกว่าคบใครแล้ว ต้องเป็น ปู ไปรยา ตลอดเวลา เหมือนต้องสวย มันไม่ใช่มนุษย์มันไม่จริง แต่พอเราอายุเยอะขึ้นคิดว่าสุดท้ายสิ่งภายนอกมันไม่ได้อยู่ตลอดแต่ข้างในคือสิ่งที่อยู่ตลอด แล้วคนที่เห็นเราผ่านรูปลักษณ์ภายนอกและเห็นเราจริงๆและรักตรงนั้น นั่นแหล่ะคือคนที่เราควรแต่งงานด้วย บอกตรงๆนะปูก็ไม่คิดว่าจะเจอ แต่พอเราเลิกหาจะโผล่มาเอง บางทีพอเราไม่คาดคิด ไม่บังคับ และปล่อยให้มันเกิดขึ้นเอง จักรวาลมันจัดสรรเอง

"ปู ไปรยา"

…….วินาทีที่ถูกขอแต่งงานเขาไม่ได้เซอร์ไพร์สอะไรเลย การขอครั้งแรก คือเขานั่งดื่มกาแฟตอนเช้าแล้วบอกว่าชีวิตนี้ไม่คิดว่าจะแต่งงานกับใคร แต่เวลาฉันอยู่กับเธอ ฉันมีความสุขที่สุด เธอว่ายังไงอยากแต่งงานกับฉันไหม ปูก็แบบโอเค แล้วเขาก็เลยไปออกแบบแหวนเองใช้เวลา 4 เดือน ก็เดินมาหาปูแล้วก็คุกเข่า บอกว่าทุกวันที่ตื่นมาแล้วเห็นหน้าปู ได้มีชีวิตที่ทำให้ปูมีความสุข แค่นี้เขาก็รู้สึกว่าเกิดมาแล้วคุ้ม"

"ปู ไปรยา"

จากนั้น ปู ไปรยา ได้มอบของขวัญให้ อิงฟ้า กลางรายการทำเอาอิงฟ้า ถึงกับตื้นตันน้ำตาไหล และปูได้เผยความในใจทั้งน้ำตาว่า "......อยู่วงการมาหลายปีแล้ว คนมักจะมองว่าทุกอย่างคือการแข่งขัน แต่สุดท้ายแล้วมันมีคนที่ก็เจอเรื่องเหมือนเราแหล่ะ ถ้าอิงฟ้าไม่มีใครคุยด้วย FaceTime หาปูได้นะ ขอบคุณจากใจที่มาให้กำลังใจปู เห็นคุณค่าของปู ผู้หญิงที่ไม่แข่งขันกัน ชื่นชมกันมันเป็นพลังงานที่ดีมาก เวลาที่อิงฟ้าพูดว่าชอบปู ปูก็คิดในใจว่าแม้แต่ในวันที่เราไม่ชอบตัวเองแต่ยังมีอิงฟ้าที่แบบชื่นชมและชอบมันเป็นกำลังใจที่ดีมากจริงๆ"

 

สามารถติดตาม HELLO ENGFA ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO  วันอาทิตย์เว้นอาทิตย์  เวลา 19.00 น. คลิกชมย้อนหลัง :  https://www.youtube.com/watch?v=sp7qQmFMlN8&ab_channel=WEDO

"ปู ไปรยา"

"ปู ไปรยา"

"ปู ไปรยา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ