บันเทิง

'โฟร์ท ณัฐวรรธน์' ตกใจมาก ถูกแอบถ่าย ตอนเข้าห้องน้ำ ให้ทางค่ายจัดการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โฟร์ท ณัฐวรรธน์" ตกใจมาก ถูกแอบถ่าย ตอนเข้าห้องน้ำ เรื่องนี้ปล่อยให้ทางค่ายจัดการ จากนี้จะทำอะไรต้องระวังตัวมากขึ้น ไม่คิดมาก สบายดี

ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล" หลังถูกแอบถ่าย ขณะกำลังทำธุระส่วนตัว ในห้องน้ำ ซึ่งประเด็นนี้เจ้าตัวเผยว่า "เรื่องคลิปในห้องน้ำ ไม่รู้เรื่องเลย เพราะเข้าห้องน้ำปกติ ไม่รู้ว่าเขากำลังแอบถ่ายคลิป จากนี้รู้สึกว่าต้องระวังตัวมากขึ้น 

"โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล"

 

ตอนแรกตกใจ ไม่ได้คิดเลยว่าจะมีคนแอบถ่าย หลังจากนี้จะให้ทางค่ายจัดการ ตนเองเป็นเด็ก 18-19 ไม่รู้เรื่อง ว่าต้องจัดการยังไง เพราะพึ่งเรียนปี 1 นิติศาสตร์ ถ้าปี 4 อาจจะมีความรู้มากกว่านี้ ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการ ทางค่ายแจ้งแล้วว่าจะจัดการให้ ไม่ต้องเป็นห่วง สบายดี ไม่ต้องคิดมาก แต่จะระวังตัวมากขึ้น"

"โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล"
 

ทั้งบอกอีกว่า "ไปเล่นบอลมาสนุกดี เพื่อนที่คณะชวนเลยได้กลับมาเล่น มีภาพแฟนคลับไปเชียร์ จริงๆ ก็ตามไปเชียร์กันเยอะ เซอร์ไพรส์ คิดว่าจะไม่มีใครรู้ งงอยู่เหมือนกันว่ารู้ได้ยังไง แต่อาจจะเป็นเพราะว่าทางคณะเขาประกาศ ตนไม่กังวล แต่แอบกังวลว่าจะไปรบกวนมหาวิทยาลัยและคนอื่น ถามว่ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไรมาก เรื่องความปลอดภัยตนเรียนมวยไทยมาเหมือนกัน"

 

"โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล"

"โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล"

"โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ