บันเทิง

ได้ 1 ล้าน 'สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์' คว้ามง Miss Thailand International 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประกวด มิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 (Miss Thailand International 2023) ที่เข้มข้น สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการนางงาม ประกาศความเป็นไทยยุคใหม่ให้โลกรู้อย่างแท้จริง

และในวันนี้การประกวดได้เดินทางมาถึงรอบตัดสิน (Final) และขานชื่อ สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์ หมายเลข 05 สาวจากจังหวัดลำพูน สาวไทยหนึ่งเดียวที่คว้าใจกรรมการและกองเชียร์ด้วยความสวย สมาร์ต และมีเสน่ห์ ตรงปกความงามสไตล์อินเตอร์ทุกประการ เตรียมไปคว้ามง Miss International 2023 ระดับโลกต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคม2566 นี้

เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ตราตรึงใจกับงาน The Coronation Night การประกวดรอบไฟนอลของเวที Miss Thailand International 2023 การประชันความงามและความเก่งของหญิงงามระดับโลกในประเทศไทย ซึ่งจัดโดย คุณกุ้งปวีณา บำรุงรส ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ERM Thailand  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PB 99 และNational Director of Miss Thailand International 2023 ผู้ถือลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว ภายใต้คอนเซปต์ DARE TO CHANGE THE WORLD แค่คุณกล้า โลกก็เปลี่ยน เพื่อค้นหาต้นแบบสุภาพสตรียุคใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง ปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมสมัยใหม่และความเป็นไทยได้อย่างลงตัว

Miss Thailand International 2023

การประกวดเริ่มต้นขึ้นอย่างตื่นตาตื่นใจกับการแสดงเปิดตัวของเหล่าผู้เข้าประกวดทั้ง 13 คน ก่อนจะเพิ่มความฮอตภายในฮอลล์การประกวดด้วยการเผยโฉมใน รอบชุดว่ายน้ำ ที่แต่ละคนโชว์หุ่นสุดแซ่บสะท้อนถึงการดูแลตัวเองมาอย่างดี และความมั่นใจของสาวยุคใหม่ที่ กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง กล้าเผยตัวตนออกมาในมุมมองใหม่ ๆ  และต่อด้วย รอบชุดราตรี ที่ต้องบอกว่ากรรมการตาแตกแยกไม่ถูกว่าใครจะได้มงฯ เพราะแต่ละคนสง่างามจับใจแบบกินกันไม่ลง ยิ่งใน รอบ Speech ที่ทั้ง 13 คนออกมาพูดโชว์ทัศนคติและความฉลาดคนละ 45 วินาที ก็ยิ่งทำให้แต่ละคนมีความสวยที่โดดเด่น มีความสามารถล้นเหลือที่สูสีกันจนยากจะคาดเดาได้ว่า ใครจะเป็นผู้พิชิตมงในปีนี้! 

Miss Thailand International 2023

การประกวดเบรกความตื่นเต้นด้วย VTR รวมภาพบรรยากาศการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เรียกความประทับใจคนทั้งฮอลล์ด้วยความสดใสและมิตรภาพระหว่างผู้เข้าประกวดตลอดกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา พร้อมทั้งประกาศรางวัลพิเศษ 7 รางวัล เพื่อเป็นกำลังใจให้กับสาวยุคใหม่ที่เก่งแบบสมบูรณ์แบบ ได้แก่ รางวัล CHAT INFLUENCER สนับสนุนโดยเครื่องสําอาง CHAT Cosmetics (จํานวน 2 รางวัล) ผู้ได้รับตำแหน่งพร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท คือ MTI 22  ภัทราภรณ์  เมาลี (จูเนียร์)  และ MTI 05 สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์ (โบว์) รางวัล CREATIVITY BEAUTY QUEEN ผู้ที่ได้รับตำแหน่งพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท คือ MTI  17 กัญญารัตน์  สายสวาท  (ฟ้า) รางวัล MISS POPULAR ผู้ที่ได้รับตำแหน่งพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท คือ MTI 05 สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์ (โบว์) รางวัล THE BEST IN SWIMSUIT ผู้ที่ได้รับตำแหน่งพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท คือ MTI 10 ภัสสร  บุษดี  (แพน) รางวัล MISS ROMRAWIN สนับสนุนโดยรมย์รวินท์คลินิก ผู้ที่ได้รับตำแหน่งพร้อมรางวัลการหัตถการจากรมย์รวินท์วงเงิน 100,000 บาท คือMTI 08 แอนนา คอร์วีโน  (แอนนา) และ รางวัล MISS J HAIR 2023 สนับสนุนโดยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม J HAIR ผู้ที่ได้รับตำแหน่งพร้อม Gift Set มูลค่า 50,000 บาท คือ MTI 08 แอนนา คอร์วีโน  (แอนนา)

Miss Thailand International 2023

วินาทีตื่นเต้นกลับมาอีกครั้ง เมื่อพิธีกรประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย เพื่อประชันกันอีกครั้งในรอบตอบคำถามตัดสิน เพื่อให้แต่ละคนได้แสดงความทัศนติสุดเฉียบ และแล้วก็เป็นไปคาด สาวยุคใหม่ที่เก่งแบบสมบูรณ์แบบผู้คว้าตำแหน่ง Miss Thailand International 2023 ได้แก่ สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์ หมายเลข 05 สาวเหนือจากจังหวัดลำพูน โดยได้รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมมงกุฎเกียรติยศ Crown of Motivation / Crown of Hope และสายสะพายประจําตําแหน่ง และ รสริน ธนดลพาณิชหมายเลข 09 คว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล300,000 บาท สายสะพายประจําตําแหน่ง และช่อดอกไม้จาก FLOWDESIGN ในขณะที่ผู้เข้าประกวดทั้ง 10 ท่าน ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้รับเงินรางวัลท่านละ 20,000 บาท พร้อมสายสะพาย

 

ปิดม่านลงอย่างสวยงามอลังการ สำหรับการประกวด Miss Thailand International ในปีนี้ โดย [ชื่อผู้ชนะ] จะเป็นตัวแทนเดินทางไปร่วมการประกวด Miss International 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Yoyogi Gymnasium No. 2 ในชิบูย่าโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 26 ตุลาคม เพื่อร่วมโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยว ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ การเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่น และอีกมากมาย เพื่อแสดงให้โลกได้เห็นว่า สาวไทยสามารถสร้างโลกและเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างแท้จริง นอกจากนั้น ผู้คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศที่ได้รับตำแหน่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับนานาชาติอื่นอีกด้วย อาทิ Miss Tourism Queen International, World Top Model, Miss Global Beauty Queen, Mis All Nation, World Miss University

 

ร่วมเป็นกองเชียร์ให้กำลังใจ [ชื่อผู้ชนะ] ไปคว้ามงสอง พร้อมติดตามข่าวสารการประกวด Miss Thailand International ได้ทาง Facebook: Miss Thailand International, Instagram: @Missthailandinternational

Miss Thailand International 2023

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ