บันเทิง

เห็นค่ารักษาแล้ว อึ้ง 'บุ๋ม ปนัดดา' รีบหายแทบไม่ทัน ถูกรถชน ที่สิงคโปร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตอาการบาดเจ็บ "บุ๋ม ปนัดดา" เกิดอุบัติเหตุรถชน ที่ประเทศสิงคโปร์ ปวดร้าวหลังล่างและคอ อาเจียนมีเลือด ล่าสุด เจอค่ารักษาพยาบาลเข้าไป ทำเอาหายป่วยแทบไม่ทัน

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง หลังพิธีกรและนักแสดงสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เกิดอุบัติเหตุรถชน ที่ประเทศสิงคโปร์โดยถูกรถคนอื่นมาชนท้ายรถแท็กซี่คันที่นั่งอยู่ กระแทกแรง จนทำให้บุ๋มมีอาการเจ็บที่หลัง ส่วนเพื่อนที่ไปด้วย มือถือหลุดกระเด็นกระแทกตา

พร้อมกันนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังเผยอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมอีกว่า ปวดร้าวหลังล่างและคอ อาเจียนมีเลือดปน 2 รอบ หมอฉีดยาและเอกซเรย์เรียบร้อย ผลตรวจคือ Muscle Spasm กล้ามเนื้อตรงคอกับหลังล่างอักเสบเฉียบพลัน มีผลกับเส้นประสาท ส่วนฝนเพื่อนที่ไปด้วย มีอาการมึนหัว อาเจียนหลายรอบ 

"บุ๋ม ปนัดดา" เกิดอุบัติเหตุรถชน

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา อัปเดตอาการบาดเจ็บของตัวเองอีกครั้งว่า "หายดีแล้วทุกคน เพราะเจอค่าหมอไปสองหมื่นกว่า 😅ประสบการณ์เข้าโรงพยาบาลที่สิงคโปร์ เอกซเรย์คอกับหลัง ยาฉีดแก้ปวดหนึ่งเข็ม ยากลับบ้านสี่อย่าง ยาคลายกล้ามเนื้อ แก้อาเจียน บำรุงประสาท และแผ่นแปะแก้ปวด พร้อมกับค่าเจอหมอตอนดึก ค่าเอกสารที่ขอกลับบ้าน 20,000 กว่าบาท หายดีเลยจ้า 😅 แม่แข็งแรงแล้ว จริงจิ๊งงงง"

"บุ๋ม ปนัดดา" เกิดอุบัติเหตุรถชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ