บันเทิง

สรุปข่าว อดีตบอยแบนด์ 'โก้ บีมิกซ์' ถูกอดีต 'ภรรยา' แฉ ติดหนี้พนันหลายล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นข่าวร้อนในวงการบันเทิง ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ สำหรับข่าว "โก้ บีมิกซ์" อดีตบอยแบนด์ชื่อดัง ที่ล่าสุดถูกเพจดัง และอดีตภรรยา รุมแฉ ติดหนี้พนันหลายล้าน แถมยืมเงินแฟนคลับ ซึ่งตั้งแต่มีข่าวฉาวออกไปนั้น โก้ บีมิกซ์ ยังไม่ออกมาชี้แจงในประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

สรุปข่าว "โก้ บีมิกซ์" อดีตบอยแบนด์ชื่อดัง

 

  • เพจบันเทิง อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีหน้าแหน ออกมาทิ้งบอมบ์ถึงอดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังคนหนึ่ง ที่ตอนนี้ติดการพนันขั้นหนัก จนต้องไปกู้เงินนอกระบบมาใช้หนี้แล้วกว่า 27 แห่ง แถมยังไปไล่ยืมเงินจากแฟนคลับด้วย มิหนำซ้ำยังไปรบกวนภรรยาที่เลิกรากันไปแล้วให้ช่วยจ่ายหนี้ให้อีก ตอนนี้หน้าบ้านยังมีพวกหมวกกันน็อกตามมาทวงเงินถึงบ้านตลอด พร้อมแนบรูปภาพเซ็นเซอร์หน้าของอดีตนักร้องคนดังกล่าว รวมถึงโพสต์หลักฐานจากกระดาษที่เขียนรายชื่อของเจ้าหนี้ยาวเป็นหางว่าว รวมๆ แล้วกว่า 150,000 บาท ให้เห็นอีกด้วย
  • เพจรายการ สรน. (สอ-รอ-นอ) ใบ้เพิ่ม นักร้องยุค2000 วีรกรรมเยอะ ทิ้งเมีย ติดหนี้นอกระบบ ยืมเงินแฟนคลับ ล่าสุด ทำอาชีพบาร์โฮสอยู่ฮ่องกง "นอกจากจะหลอกเมียคนนี้และแฟนเก่าที่ยอดปาไปถึง 2 ล้านแล้ว เมียนักร้องคนนี้ยังเคยโพสต์ว่า โดนสลับนาฬิกา Rolex ของปลอมมาเปลี่ยนเป็นของแท้ไปจำนำ และยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาตนปล่อยผ่านมาตลอด แต่ครั้งนี้มันคือมิจฉาชีพชัดๆ"

 

  • "อาม" อดีตภรรยา ยอมรับที่เพจดังกล่าวหมายถึง คือ "โก้ บีมิกซ์" จริง ซึ่งตอนนี้ได้เลิกรากันมาได้สักพัก จากปัญหาเรื่องหนี้สินของฝ่ายชาย หลังอยู่กินกันมา 3 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน (ทราบมาตลอดว่าเขามีหนี้สิน เล่นพนัน กู้นอกระบบ ก่อนจะมาคบกัน?) "รับรู้ แต่เราก็พูดคุยกันแล้วก่อนคบกันว่า เขาจะไม่กลับไปเล่น จะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวนะ แต่มันก็มีเข้ามาเรื่อยๆ"

สรุปข่าว "โก้ บีมิกซ์"

  • ก่อนที่มีข่าวออกไป พบว่าเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "อาม" อดีตภรรยา "โก้ บีมิกซ์" มักโพสต์ตัดพ้อถึงปัญหาต่างๆมากมาย ในทำนองว่า เสียน้ำตา ครอบครัวแตกสลาย ไม่มีชิ้นดี 

 

  • ตั้งแต่มีข่าวออกไป "โก้ บีมิกซ์" ยังไม่ออกมาเคลื่อนไหว หรือชี้แจงแต่อย่างใด 

เพจบันเทิง อีกี้ขยี้ข่าว

เพจบันเทิง อีกี้ขยี้ข่าว

เพจบันเทิง อีกี้ขยี้ข่าว

เพจบันเทิง อีกี้ขยี้ข่าว

เพจรายการ สรน. (สอ-รอ-นอ)

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสด / เพจบันเทิง อีกี้ขยี้ข่าว / เพจรายการ สรน. (สอ-รอ-นอ)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ