บันเทิง

ขนลุก 'อั๋น ภูวนาท' เจอ 'แม่ย่านาง' ทักแรง ไม่ชอบสี เรือหรู จนเปลี่ยนแทบไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อเจ้าของเรือสำราญบนแม่น้ำเจ้าพระยา อย่าง "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" เปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ "ตีท้ายครัว" ที่จะออนแอร์ในวันอาทิตย์นี้ (3 ก.ย.) ทางช่อง 3 ว่า "แม่ย่านาง" ไม่ชอบสีของลำเรือ จนทำให้เจ้าตัวต้องรีโนเวทสีใหม่ยกลำกันเลยทีเดียว

ซึ่งในอาทิตย์นี้รายการที่ไม่เข้าตามตรอก ไม่ออกตามประตู อย่าง "ตีท้ายครัว" ขอเปลี่ยนบรรยากาศยกพลเหล่าพิธีกรลงเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาไปเรียกเสียงฮา ด้วยการล่องเรือตามเส้นทางบุญไปกับเรือสุดอลังที่ใครๆ ก็รู้ว่าเป็นของคุณพ่อลูกสอง "อั๋น-ภูวนาท" พร้อมเล่าที่มาที่ไปว่าเป็นกิจการของครอบครัวที่คุณพ่อปูทางไว้ โดยเริ่มจากการบอกทุกคนในบ้านว่า "ซื้อเรือมาแล้วนะ" จากนั้นทุกคนก็เลยลุยธุรกิจจนมาเป็น "เจ้าพระยาครุยส์" ที่ทุกวันนี้ ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติใช้บริการแน่นแทบทุกวัน

"อั๋น ภูวนาท คุนผลิน"

โดยเฉพาะโปรแกรม "การล่องเรือไหว้พระ" วัดสำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งงานนี้ 3 พิธีกร "พี่โอ๋-พี่อาร์ต-พี่ป๋อ" เลยขอจกคิว กูรูสายมูตัวจริง "อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา" มาช่วยนำทาง แถมยังมาการันตีความปัง ความเฮงของแขกรับเชิญ พร้อมแนะทริคโกยเงินล้านแบบเต็มลำเรือ 

 

แต่ทีเด็ดที่พลาดไม่ได้ เพราะเจ้าของเรือบอกว่าเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องมู เรื่องฮวงจุ้ยสักเท่าไร แต่ทำไม๊? ทำไม? พอมีซินแสทักเรื่องสีของเรือที่ "แม่ย่านางเรือ" ไม่ชอบ!! ไหงทำไมถึงยอมเปลี่ยนสี ยกชุดพร้อมตกแต่งเรือใหม่กันเลยทีเดียว รวมไปถึงการแชร์ความลับว่าทำไม? มีแต่คนสนใจมาใช้บริการเรือลำนี้

"อั๋น ภูวนาท คุนผลิน"

ทั้งหมดติดตามได้ในรายการ "ตีท้ายครัว" อาทิตย์นี้กับวาไรตี้ขี้เล่นเป็นกันเอง ที่สายมูไม่ควรพลาด! ทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus..เวลา 14.15 น. พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ https://www.Facebook.com/teetaikrua , IG : https://instagram.com/teetaikrua?utm_medium=copy_link รวมไปถึง https://vt.tiktok.com/ZSe1c87UX/
 

"อั๋น ภูวนาท คุนผลิน"

"อั๋น ภูวนาท คุนผลิน"

"อั๋น ภูวนาท คุนผลิน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ