บันเทิง

เซอร์ไพรส์ 'ลิซ่า Blackpink' มาไทย สบายไม่ติดหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างเสียงฮือฮาหนัก "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" กลับบ้านเกิดเมืองไทย หลังจากรัว Money ในเวิลด์ทัวร์แบบรัวๆ แถมลุคสนามบิน แม้จะสบายๆ แต่เท่ไม่ใช่น้อย พากัน แห่เดามาไทยทั้งที จะไปไหน? กินไรต่อ?

จับตามองเป็นธรรมดา  "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินสาวเคป๊อปที่ทรงอิทธิพลระดับโลก หลังจากที่ก่อนหน้านี้สร้างปรากฏการณ์เพลง Money แบบรัวๆทั่วทุกหย่อมในโลก จนหลายคนต่างแชร์คลิปเต้น รวมถึงความแซ่บของชุด เชื่อว่าแม่ๆหลายคนต่างกรี๊ดในความยิ่งโตยิ่งสวยของลูกสาวคนนี้ และล่าสุด บินลัดฟ้ากลับบ้านเกิดเมืองไทย เชื่อว่า คงมาพักผ่อนหย่อนใจ คลายความเหนื่อยจากการเวิลด์ทัวร์ที่ต่างรางยาวเหยียดไม่ใช่น้อย 

ตะลิซ หรือ ลิซ่า ขยับมาไทยทั้งที นอกจากเหล่าบลิงค์จะรอกรี๊ดแล้ว ยังแห่จับตามองแฟชั่นสนามบินไม่ใช่น้อย โดยในครั้งนี้ตะลิซมาในลุคสบายๆอย่างเช่นเคย เสื้อยืดกางเกงยีนส์ และรองเท้าแตะสีใสจากแบรนด์ Melissa ที่ทำเอาโซเชียลพีคไปแล้วช่วงหนึ่ง รอบนี้เสื้อยืดก็ไม่แพ้กัน เป็นลายสกรีนน้องสุนัขสุดน่ารัก "Koot - Kat T-Shirt" ราคาเหยียบ150 ดอลล่าห์สหรัฐฯ ซึ่งก่อนหน้านี้ลิซ่าเคยใส่ปรากฏตัวตามสื่อมาแล้วหลายครั้ง สมฉายาเจ้าของครอบครัว Lจริงๆ (ลิซ่ามีสุนัขชื่อ L หลายตัว) แม้จะใส่หลายครั้ง แต่พอปรากฏในลุคนี้อีก หลายคนก็พากันหาวารป์เสื้อตัวนี้ไม่ใช่น้อย 

เซอร์ไพรส์ \'ลิซ่า Blackpink\' มาไทย สบายไม่ติดหรู

เครดิต - เพจ : Lisadailynews และ ig : blackpinks.style4

แม้จะมาในลุคสบายๆปนเท่ แต่ก็ยังเพิ่มความเก๋ด้วยบกระเป๋าคู่กาย แว่นตาดำ และแอคเซสเซอรี่ต่างไ จากแบรนด์ที่ขึ้นแท่นโกลบอลแอมบาสเดอร์ CELINE แต่แอบเพิ่มความแซ่บเบาๆ ด้วยบลาจากแบรนด์ที่เจนนี่ครองอยู่ Calvin Klein หลังจากนี้ ลิซ่า จะไปเยือนที่ไหน พักผ่อนที่ใด รวมถึงหาเมนูคู่ใจ หรือ ของโปรดอะไรอีกต้องมารอติดตามกัน เพราะไม่ว่าจะจับอะไรก็ทำเอาเกลี้ยงแผงเสมอ 

เซอร์ไพรส์ \'ลิซ่า Blackpink\' มาไทย สบายไม่ติดหรู

เครดิต - เพจ : Lisadailynews และ ig : blackpinks.style4

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ