บันเทิง

เตรียมฟิน รับลมหนาว Lonelipop Music Festival เทศกาลดนตรีแคมปิ้งสุดแนว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Sunset Rollercoaster - line up ตัวท็อปงาน Lonelipop Music Festival เทศกาลดนตรีแคมปิ้งสุดแนว ในธีมซิตี้ป๊อปครั้งแรกบนเขาใหญ่ พร้อมกับ 6 ศิลปินอินดี้ตัวท็อปที่ห้ามพลาด!!!

เตรียมฟิน ที่เขาใหญ่ เคล้าเสียงเพลงรับลมหนาวปลายปี Pazan Music Festival x Seen Scene Space จัดLonelipop Music Festival เทศกาลดนตรีสุดแนว ฟังเพลงกลางป่าเขารับลมหนาว ในงานดนตรีแคมปิ้ง สุดเอ็กคูลซีฟจากไต้หวัน Sunset Rollercoaster - line up ตัวท็อป ประกบวงคูล ๆ อีกเพียบ

Lonelipop Music Festival

ครั้งแรกบนเขาใหญ่ กับการรวมตัวกันของ Pazan Music Festival โปรโมเตอร์รุ่นใหม่สายร้องรำทำเพลง ร่วมกับSeen Scene Space โปรโมเตอร์รุ่นเดอะแห่งวงการเพลงอินดี้ ในย่างก้าวแรกของแผนการคูล ๆ ที่ตั้งเป้าจะยกเอาเทศกาลดนตรี Woodstock และงานอินดี้ระดับเอเชียมาไว้ที่เขาใหญ่ ในโปรเจคใหม่ Lonelipop Music Festival เทศกาลดนตรีแคมปิ้งสุดแนวใน Mood and Tone แบบ City-Pop และ Nostalgic Vibe ที่จะขอชวนสายชิลล์ สายแคมปิ้ง สายบอสซ่า มาละเลียดรสบรรยากาศละมุนละไมกลิ่นอายธรรมชาติและทำนองดนตรี ให้เสียงเพลงเปลี่ยนความเหงาของคุณเป็นอมยิ้มที่แสนพิเศษไปด้วยกัน         

Lonelipop Music Festival    

พร้อม 6 Line up ศิลปินสุดคูล นำโดยศิลปินตัวท็อปจากไต้หวัน Sunset Rollercoaster เจ้าของเพลงฮิตอย่าง My Jinji , 落日飛車 ประกบด้วย Line up วงสุดคูลของไทยอย่าง Anatomy Rabbit, POLYCAT, Greasy Cafe, Nanglen Band และ Desktop error ที่พร้อมใจกันขนเพลงฮิตของตัวเองไปกล่อมแฟนเพลงท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขาและสายลมหนาวช่วงใกล้สิ้นปีกันให้ฟินและชิลล์สุดหัวใจ

Lonelipop Music Festival

ในเทศกาลยังพร้อมให้บริการพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ให้สามารถนำเต็นท์ไปกางกันเองได้แบบชิลล์ ๆ งานนี้พาครอบครัวไปเที่ยวไปเอกเขนกสบาย ๆ ได้ไม่จำกัดอายุ แถมเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าฟรีไม่ต้องซื้อบัตร เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลดนตรีส่งท้ายปลายปีที่สายชิลล์ สายแคมปิ้ง สายบอสซ่า ไปจนถึงคนที่รักและชื่นชอบ การดื่มด่ำบรรยากาศของธรรมชาติไม่ควรพลาด วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 15:00 - 23:50 น. ที่ลานกิจกรรมเขาใหญ่มาราธอนถนนธนะรัชต์ กม.21 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา บัตรราคา 2,500 บาท 

ซื้อบัตรได้ทาง: https://www.ticketmelon.com/paza.../lonelipop-music-festival 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.theconcert.com/concerts/lonelipop-music-festival

Facebook: https://www.facebook.com/lonelipopmusicfestival

Instagram: https://www.instagram.com/lonelipop.musicfestival/

Line OA: https://lin.ee/LV1rrsl หรือ @lonelipopfestival

Lonelipop Music Festival

Sunset Rollercoaster

วง Pacific Rock คือวงอินดี้สัญชาติไต้หวันที่มี Synth ผสมผสาน Jazz เพลงของ Sunset Rollercoaster มีกลิ่นอดีตของวงร็อคยุค 60s-70s ชัดเจน โอบอุ้มด้วยเสียงซินธิไซเซอร์ คีย์บอร์ด และเสียงร้องนุ่มๆ แต่ก็มีกรูฟชวนโยกคลึงกึ่งเร็วกึ่งช้า กับความโรแมนติกปนห่ามที่เราสัมผัสได้ในมวลอากาศอย่างที่เขาบอกเองว่า

 

Sunset Rollercoaster ประกอบด้วยสมาชิก 6 คน Kuo-Hung Tseng(ร้องนำ/กีต้าร์), Hung-Li Chen (เบส), Shao-Hsuan Wang(คีย์บอร์ด), Tsun-Lung Lo(กลอง), Shih-Wei Huang(เพอร์คัสชั่น) และ Hao-Ting Huang(แซกโซโฟน) ส่วนชื่อวงมาจากรูปโปรไฟล์ใน My Space เมื่อปี 2009 ที่พวกเขาตั้งเป็นรูปรถไฟเหาะตีลังกาอยู่ข้างหน้าพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน เลยเป็นที่มาของชื่อ Sunset Rollercoaster จนถึงทุกวันนี้

Lonelipop Music Festival

วงเริ่มได้ไอเดียและแรงบันดาลใจในการทำวงมาจากคลิปของ The Velvet Underground วงดนตรีร็อคสัญชาติอเมริกันที่นักร้องนำได้เจอในอินเตอร์เนต พวกเขาเลยเริ่มฟอร์มวงกันในปี 2009 อีกสองปีต่อมาในปี 2011 พวกเขาก็ได้ปล่อยอัลบั้มแรก "Bossa Nova"  เพลงที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ทำให้ใครหลายคนรู้จักอย่าง "I Know You Know I Love You" ปี 2015 พวกเขาก็ได้กลับมารวมวงกันอีกครั้งและปล่อย EP "JINJI KIKKO" ที่ดนตรีแตกต่างจากชุดแรกอย่างสิ้นเชิง แถมปกชุดนี้ถือเป็นอะไรที่ภาพจำมาก Iconic ของวงเลย รูปอมยิ้มสีชมพูพื้นหลังม่วงแล้วมีมดไต่ ต่อมาในปี 2018 พวกเขาก็ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 2 อย่าง "Cassa Nova" และในปี 2019 ก็ปล่อย EP "Vanilla Villa" แถมยังเคย Collab กับศิลปินไทยอย่าง Gym and Swim ในเพลง "Don't Leave Me Behind" อีกต่างหาก จนในปีล่าสุดที่ผ่านมา 2020 ก็ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่สาม "SOFT STORM" ชุดนี้ได้ Michael Seyer และ OHHYUK จาก 혁오HYUKOH มาร่วมงานด้วย โดยตารางทัวร์ของพวกเขาเรียกได้ว่าเยอะมากที่สุดวงหนึ่ง อาทิ Summer Sonic ประเทศญี่ปุ่นในปี 2011- Summer Stage ในงาน Taiwanese Waves ที่ New York ในปี 2017- เคยได้ร่วมทำ Live Session กับ Audio Tree (ช่องสื่อเพลงนอกกระแสต่างประเทศในอเมริกา) ถือว่าเป็นวงไต้หวันวงแรกที่ได้เข้าร่วม- Fuji Rock Festival ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2019 งาน The Lucky Black Sunset จาก Seen Scene Space ในปี 2018 / งาน Mangosteenfest  ในปี 2019 และ Amazing Bussiness Trip กับ Gym and Swim จาก Seen Scene Space ในปีเดียวกัน- อัลบั้มชุดที่สี่ "SOFT STROM" ของพวกเขา ได้รับการเสนอชื่ออัลบั้มยอดเยี่ยมจาก NME ในปี2020

Lonelipop Music Festival

นอกจากนี้พวกเขายังมีทัวร์อีกหลากหลายทัวร์รอบโลกทั้งยุโรป อเมริกา เอเชีย แถมยังการันตีชื่อเสียงด้วยการได้รับรางวัลอีกมากมายในประเทศไต้หวัน เรียกได้ว่าเป็นอีกวงหนึ่งที่รุ่นใหญ่ที่สร้างซีนวงการอินดี้ในไต้หวันเลยก็ว่าได้เพราะช่วยบุกเบิกเพลงนอกกระแสของไต้หวันให้บูมขึ้น ซึ่งน้อยวงในไต้หวันที่จะทำดนตรีแนวนี้ แถมเนื้อร้องยังเป็นภาษาอังกฤษอีก เพราะตลาดเพลงส่วนใหญ่ในไต้หวันจะเน้นไปทางเพลงป๊อป ร้องภาษาจีนกลาง Mandarin เป็นส่วนใหญ่ เลยทำให้ Sunset Rollercoaster โดดเด่น Outstanding ออกมา วงคุณภาพขนาดนี้ต้องลองไปสัมผัสกับกรูฟโยกๆ แซกโซโฟนสุดเซกซี่ และลีลาสุดกวนของพวกเขากันได้ในเทศกาล Lonelipop Music Festival ครั้งนี้

Lonelipop Music Festival

- Polycat เจ้าพ่อซิตี้ป๊อปชื่อดังของบ้านเรา แค่เห็นชื่อวงก็การันตีถึงคุณภาพ จนทำให้ทุกคนต้องพูดพร้อมกันว่า"Alright!"

 

- Greasy Cafe ตัวท็อปแห่งวงการอินดี้ไทย กับการบอกเล่าเรื่องราวผ่านเสียงดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  พร้อมที่จะทำให้คุณปลดปล่อยอารมณ์ไปกับบทเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายอย่างไม่รู้สึกฝืน

 

- นั่งเล่น ศิลปินโฟล์กสุดเท่ ที่เคยเขย่าโลกโซเชียลมีเดียจนเกิดเป็นกระแสไวรัลมาแล้ว พวกเขาเตรียมขนเพลงฮิตอย่าง "สายลม" มาปะทะกับลมหนาวท่ามกลางเขาใหญ่

 

- Desktop Error ศิลปินแนวโพสต์ร็อกสุดอาร์ต ที่ขึ้นชื่อเรื่องการแสดงสดเป็นอย่างมาก และมีเพลง "น้ำค้าง" ผลงานฮิตถูกใจคอเพลงนอกกระแสมาทุกยุคทุกสมัย

 

- Anatomy Rabbit ดูโอ้อินดี้ป๊อปชื่อดัง ผู้สร้างปรากฏการณ์ด้วยเพลง "ธรรมดาแสนพิเศษ" ที่ปัจจุบันมียอดวิวถล่มทลายเกือบ 100 ล้านวิว

 

จากทั้ง 6 ศิลปินบอกได้เลยว่าล้นคุณภาพ และจะสร้างความประทับใจให้ก้บทุกคนภายในงาน Lonelipop Music Festival ได้อย่างแน่นอน

Lonelipop Music Festival

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ