บันเทิง

'เจษ เจษฎ์พิพัฒ' เลิก 'วิว วรรณรท' จริง พร้อมเผยเป็นอะไรกับ 'ปราง กัญญ์ณรัณ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกสงสัยเลิกกันหรือเปล่ามาพักใหญ่ สำหรับคู่ของ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" กับแฟนสาว "วิว วรรณรท" แถมก่อนหน้านี้ฝ่ายชายโพสต์คลิปร้องเพลงคู่กับ "ปราง กัญญ์ณรัณ" แต่กลับเจอชาวเน็ตเข้ามาถล่มคอมเมนต์ จนกลายเป็นดราม่า

จากข่าวที่เกิดขึ้น ล่าสุด "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ออกมายอมรับแล้วว่าเลิกกันจริง "ทุกอย่างเป็นไปตามที่ข่าวออกมา คือคุยกันแล้วว่าเลิกกัน เลิกกันสักพักแล้ว สาเหตุเท่าที่ตอบได้ เอ่อ...มันก็เหมือนกับความสัมพันธ์ของทุกๆคู่ ที่มีทั้งความสุข และมีทั้งเรื่องที่ไม่เข้าใจ ซึ่งเราก็พยายามปรับกันมาเรื่อยๆ เราพยายามกันอย่างเต็มที่ทั้งสองคน"

 

"การตัดสินใจครั้งนี้เป็นการคุยกันครับ จนกระทั่งมันถึงจุดที่ต่างคนต่างก็รู้สึกว่า ถ้าปรับมากเกินไป มันจะเป็นการเอาเปรียบความรู้สึกของทุกฝ่าย เราปรับกันมานานแล้วครับ และสุดท้ายก็ตกลงกันด้วยดี"

"เรื่องมือที่สามตอบได้ชัดเจนเลยว่าไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นปราง หรือว่าเป็นใครก็ตาม ส่วนภาพที่เห็นระหว่างผมกับปราง ก็เป็นภาพจากละคร เป็นภาพจากการโปรโมท มันไม่ใช่การที่เราไปไหนมาไหน หรือไปเที่ยวกันเอง ทุกสิ่งทุกอย่างมันสามารถเข้าใจได้ครับ"

 

"แต่จริงๆ ผมก็ได้ขอโทษปรางนะ เพราะเขาเองก็โดนหนัก โดนต่อว่าเสียหาย จากเรื่องที่มันไม่จริง สถานะของผมตอนนี้กับปรางเราก็เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้น"

"เจษ เจษฎ์พิพัฒ"

"สำหรับกระแสฟีดแบคต่างๆ จริงๆ ผมเองก็เคารพการสินใจของทุกคนนะ ส่วนคนที่สนับสนุนซัพพอร์ตเรามาตลอด ผมเองก็ต้องขอโทษเช่นกันที่ทำให้รู้สึกผิดหวัง"

 

"ถามว่าเสียดายความสัมพันธ์ไหม ผมเองก็เสียดายครับ แต่มันไม่สามารถไปต่อได้จริงๆ แม้ในระหว่างทางจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นเยอะมาก และทุกวันนี้ผมก็ยังหวังดีกับเขามากๆ ยังรักเขาอยู่ แต่ถ้ายังไปต่อในสถานะแฟน มันอาจจะเหนื่อยเกินไปสำหรับเราสองคน"

 

"เรื่องที่ผมเสียใจคือ เราไม่ได้มีใครทำอะไรผิด แต่แค่เราต่างกัน และเราหาตรงกลางตรงนั้นไม่ได้ ส่วนในอนาคตข้างหน้าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันไหม อันนี้ก็แล้วแต่เขาดีกว่า ผมอยากให้ความสบายใจของเขาเป็นเรื่องหลัก ทุกอย่างต้องใช้เวลา"

เจษ - วิว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ