บันเทิง

ฮือฮา พญานาค บุกกลางกรุง 'พนมนาคา' จัดบิลบอร์ด 3 มิติ ทะลุจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา พญานาค บุกกลางกรุง "พนมนาคา" ช่องวัน เล่นใหญ่ จัดบิลบอร์ด 3 มิติ ทะลุจอ แตกตื่น แตกแตน กลางกรุงกันไปเลย CG พญานาค เลื้อยทะลุจอ ในฉากแอ็คชั่น สุดดุดัน ทรงพลัง ซึ่งเต็มไปด้วยแรงปะทะ ที่เสมือนจริง

งานนี้ทำเอาอะดรีนาลีนในร่างกายของผู้ที่พบเห็น พลุ่งพล่านไปกับ งานโปรดักชั่นที่สมจริง สมกับเป็นผู้นำเทรนด์ในการโปรโมท และสร้างสรรค์ผลงาน เรียกว่า เป็นการสร้างประสบการณ์ฮือฮาให้กับผู้พบเห็น และกลายเป็นคอนเทนต์ไวรัลในโซเชียลมีเดีย นี่แหล่ะ...สมราคา สมฐานะ ละคร ช่องวัน31 ไม่อยากเอ้าท์ ตามไปชม แชะ แชร์ กันได้ ที่หน้าสยาม แสควร์ วัน เตรียมร่วมพิสูจน์ความลี้ลับไปกับตำนานพญานาค ที่เต็มไปด้วยความเชื่อ ความศรัทธา สุดเข้มข้นทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 4 กันยายนนี้)

พนมนาคา

เรื่องย่อละครพนมนาคา

จากปาฏิหาริย์รักที่รอคอยนับพันปี สู่โอกาสในชาติสุดท้ายของ “เขา” ที่จะต้องทำให้ “เธอ” หวนมารักกันอีกครั้งให้ได้มาเอาใจช่วยความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา และความมั่นคงในหัวใจรักของผู้ชายคนนี้ที่มีต่อเธอ

พนมนาคา

นำแสดงโดย พระนางฝีมือดี เคมีเฉียบ อย่าง ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา มาร่วมงานกับ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุลเป็นครั้งแรก ในบทบาทสุดท้าทาย เกี่ยวกับคำสาป และชาติภพของพญานาค ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ  เพชรโบราณินทร์, หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ,ก้อง-วิทยา เทพทิพย์ ,ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ ,อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง,พลอยไพลิน ลิมปนเวทยานนท์ ,ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์ ,โบว์-เบญจศิริ วัฒนา ,อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง , แม่ไก่-ปริศนา วงศ์ศิริ ,น็อท-วรวฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ,เอี้ยง-สวนีย์ อุทุมา ,ด.ช.พันธ์ชนกชนม์ พันธ์สังข์ ฯลฯ

พนมนาคา

พนมนาคา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ